• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dụng cụ lột vỏ trứng chỉ được dùng trong các nhà hàng sang trọng, cách hoạt động cũng 'gây lú' không kém vẻ bề ngoài

Được biết, bộ dụng cụ này giúp việc ăn trứng của thực khách trong nhà hàng trở nên sang chảnh, quý phái hơn.

Ngày xưa, người ta hay có câu "đi một ngày đàng học một sàng không", ý nghĩa là nếu muốn mở mang tầm mắt trước những thứ mới lạ thì nên xách balo lên và đi đến những vùng đất mới. Tuy nhiên ở thời đại 4.0 như bây giờ, đôi lúc bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể khám phá hàng loạt điều kỳ thú mà trước giờ mình chưa từng biết đến. Nếu không tin, hãy thử lướt TikTok mà xem!

Mới đây, người dùng MXH này lại được phen "mắt tròn mắt dẹt" ngạc nhiên trước một dụng cụ lột vỏ trứng có vẻ ngoài kỳ lạ. Đoạn clip đến nay đã nhận về hơn 2,5 triệu lượt xem, hơn 209k lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ từ dân mạng.

Dụng cụ lột vỏ trứng chỉ được dùng trong các nhà hàng sang trọng, cách hoạt động cũng “gây lú” không kém vẻ bề ngoài - Ảnh 1.

Dụng cụ kỳ lạ trên bàn khiến không ỉt dân mạng tò mò tự hỏi: Công dụng thực sự của nó là gì?

Được biết, đây là dụng cụ cắt vỏ trứng kiểu chuông (egg topper), thường chỉ xuất hiện trong các nhà hàng sang trọng. Nó có hình dạng khá lạ với một thanh inox dài khoảng 24cm, một quả bi tròn có thể nhấc lên cao và một dụng cụ cắt hình chuông nằm ở dưới.

Trong clip, sau khi đã cố định dụng cụ này trên một quả trứng, người đàn ông tiến hành kéo quả bi lên cao sau đó thả rơi tự do xuống. Ngay lập tức, phần vỏ ở đầu trứng cũng bị nứt ra theo hình tròn. Lúc này, thực khách chỉ việc lột nó ra và dùng muỗng ăn phần trứng bên trong.

Chỉ trong tích tắc, phần đầu của vỏ quả trứng đã bị nứt ra như thế này!

Người ta tạo ra sản phẩm kỳ lạ này với mục đích giúp giải nghiệm của thực khách trong nhà hàng được thuận tiện và bớt "kém sang" hơn. Ai cũng biết việc dùng tay lột vỏ trứng trông khá lem nhem, dễ bị đánh giá là mất vệ sinh. Dụng cụ này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề đó.

Sản phẩm giúp trải nghiệm ăn trứng trong các nhà hàng sang trọng của thực khách trở nên thuận tiện hơn

Ngoài trứng đã luộc chín, sản phẩm này còn có thể thao tác trên cả trứng sống hay trứng lộn mà chúng ta vẫn hay ăn. Tại Việt Nam, nó xuất hiện tràn lan trên các trang bán hàng online với giá dao động chỉ từ 30k trở lên (tuỳ loại).

Dụng cụ lột vỏ trứng chỉ được dùng trong các nhà hàng sang trọng, cách hoạt động cũng “gây lú” không kém vẻ bề ngoài - Ảnh 4.

Sản phẩm được bán phổ biến trên nhiều trang bán hàng online ở nước ta.

Dụng cụ lột vỏ trứng chỉ được dùng trong các nhà hàng sang trọng, cách hoạt động cũng “gây lú” không kém vẻ bề ngoài - Ảnh 5.

Mức giá của nó dao động chỉ từ 30k, nếu muốn mua loại "xịn" hơn thì có thể bạn phải bỏ ra hơn 100k.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan