• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Em út vàng' Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới?

Nam thần Jungkook (BTS) thật sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi đường nét khuôn mặt trời cho dù đang để mộc 100%.

Nhắc đến top những mỹ nam hàng đầu Kpop hiện nay không thể không kể đến "em út vàng" Jungkook của BTS. Jungkook luôn khiến fan chết mê chết mệt với khuôn mặt đẹp trai như tượng tạc, lúc thì dễ thương như một chú thỏ, lúc thì lại soái ca, nam tính mê hồn. Thậm chí vào năm 2019, nam idol còn được bình chọn là "người đàn ông đẹp nhất thế giới". Tuy nhiên liệu nhan sắc của anh chàng này có thần thánh đến thế?

Mới đây, Jungkook đã gây xôn xao khắp mạng xã hội khi khoe trọn gương mặt mộc trong chương trình thực tế In The Soop. Ai nấy đều phải công nhận rằng "em út vàng" của BTS quả nhiên có nhan sắc trời phú, dù để mặt mộc cũng không hề khác lúc trang điểm là bao. Các đường nét trên gương mặt đều sắc nét và rõ ràng, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đáng yêu khiến bao fan nữ mê mệt.

Em út vàng Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới? - Ảnh 2.

Tự tin khoe mặt mộc 100%, em út BTS khiến người hâm mộ không khỏi "mắt chữ A, mồm chữ O"

Em út vàng Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới? - Ảnh 3.

Làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn, long lanh giúp nam idol khoe được nhan sắc trời phú. Thêm nữa, mái tóc ướt còn khiến Jungkook thêm phần sexy hơn

Em út vàng Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới? - Ảnh 4.

Dù vậy anh chàng vẫn lộ khuyết điểm là bọng mắt khá to khiến cho gương mặt có vẻ mệt mỏi

Em út vàng Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới? - Ảnh 5.

Góc nghiêng gây thương nhớ của nam idol sinh năm 1997

Em út vàng Jungkook (BTS) lộ mặt mộc 100% trong show thực tế, liệu có đạt đến đẳng cấp gương mặt đẹp nhất thế giới? - Ảnh 6.

Các fan cảm thấy gần gũi hơn khi nam idol xuất hiện với hình tượng mộc mạc thế này

Anh chàng này cũng từng gây sốt không ít lần khi tự nhiên để mặt mộc đáng ngưỡng mộ, lúc thì đầy ngây thơ lúc lại hoang dại sexy

Jungkook để mặt mộc cũng không khác Jungkook khi trang điểm kỹ càng trên sân khấu là bao

Nguồn: Facebook, Big Hit Entertainment

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan