• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gã yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội: Không nghề nghiệp, lười lao động, hàng tháng sống cùng người tình bằng tiền con gái gửi về

Bố mẹ Tùng mất khi đối tượng vừa xây dựng gia đình, suốt thời gian chung sống, vợ và 2 con không chịu được sự lười biếng của gã nên đã đi nước ngoài để kiếm sống.

Liên quan đến vụ án hiếp dâm xảy ra ở xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Xuân Tùng (SN 1976, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Gã yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội: Không nghề nghiệp, lười lao động, hàng tháng sống cùng người tình bằng tiền con gái gửi về - Ảnh 1.

Đối tượng Tùng

Trước khi xác minh làm rõ và bắt được đối tượng, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng chức năng đã phải mất 12 ngày đêm truy tìm các manh mối. Kết quả cuối cùng, lực lượng chức năng đã làm rõ Tùng chính là đối tượng gây ra vụ án hiếp dâm bé gái tại vườn chuối gây rúng động dư luận trên đoạn đường vắng.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, Tùng đã có vợ và 2 con. Trước khi lấy vợ, Tùng sinh sống cùng bố mẹ ở địa phương và làm nghề tự do. Thời điểm đối tượng này lấy vợ cũng là lúc cả hai bố mẹ qua đời. Sau thời gian này, dù đã có vợ và sinh con nhưng vẫn không chịu làm ăn mà luôn lười biếng, vì vậy người vợ cùng 2 con đã đi nước ngoài (theo diện lao động) để kiếm sống.

Gã yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội: Không nghề nghiệp, lười lao động, hàng tháng sống cùng người tình bằng tiền con gái gửi về - Ảnh 2.

Khu vực xảy ra vụ việc rất hoang vắng

Ở địa phương, đối tượng Tùng sống một mình trong căn nhà cấp 4 do cha mẹ để lại. Bản chất là người lười biếng nên Tùng không có công việc ổn định, quanh năm sống vật vờ, mỗi khi ra đồng cứ gặp gà, chó là gã liền bắt về để nhậu với bạn bè. Tuy vậy, Tùng chưa từng có tiền án tiền sự.

Gã có đưa một người bạn gái về ở cùng, hàng tháng con gái ở nước ngoài gửi tiền cho bố 2 triệu đồng qua tài khoản của người phụ nữ đang ở cùng gã, để sinh sống qua ngày.

Một số người hàng xóm cho biết, Tùng sống với người phụ nữ như vợ chồng tại căn nhà riêng do bố mẹ để lại, thi thoảng họ có chứng kiến cuộc cãi vã giữa Tùng và bạn gái nhưng không lớn. Hôm cảnh sát tới nhà để mời Tùng về cơ quan công an làm việc, đúng thời điểm này người bạn gái của gã về thăm gia đình nên không có mặt.

Gã yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội: Không nghề nghiệp, lười lao động, hàng tháng sống cùng người tình bằng tiền con gái gửi về - Ảnh 3.

Khu vực xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 18h50 tối 23/8, bé L.T.L (12 tuổi, trú tại huyện Gia Lâm) đi xe đạp chở bé L.P.M.A (11 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội) sang xã Dương Quang (huyện Gia Lâm) chơi.

Khoảng 19h10 cùng ngày, hai bé quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù (xã Dương Quang) khoảng 300 m thì một nam thanh niên lạ mặt đi xe máy vượt qua khoảng 50 m rồi dừng xe bên lề đường.

Đợi 2 bé đi tới, đối tượng bất ngờ lao ra chặn xe và dùng tay kẹp cổ bé L. Thấy bạn bị người lạ khống chế, vén áo lên, bé M.A sợ hãi bỏ chạy. Khi bé M.A bỏ chạy, đối tượng bắt bé L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50 m thì bế bé vào vườn chuối ven đường và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, đối tượng lên xe đi về hướng xã Dương Quang.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đối tượng Lê Xuân Tùng đã sa lưới sau nhiều ngày ở ẩn.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan