• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Goo Hye Sun gây sốt với nhan sắc hậu ly hôn: Body lột xác sau khi giảm 14kg, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai!

Sau khi ly hôn và có màn giảm cân ấn tượng, Goo Hye Sun khiến dân tình phát sốt với nhan sắc xinh đẹp “hack tuổi” cùng body không chút mỡ thừa.

Mới đây, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã đăng tải một ảnh "tự sướng" mới trên trang cá nhân và nhanh chóng khiến các fan phát cuồng. Trong ảnh, "thánh hack tuổi" của màn ảnh Hàn Quốc khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, gương mặt trẻ trung đến bất ngờ ở tuổi 36.

Dù diện trang phục kín đáo, nhưng có thể thấy body của Goo Hye Sun hoàn toàn thon gọn, không chút mỡ thừa. Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với chồng cũ Ahn Jae Hyun vào ngày 15/7 vừa qua, Goo Hye Sun được nhiều dân mạng nhận xét là xinh đẹp, tươi tắn, nhan sắc lên hương hẳn.

Goo Hye Sun gây sốt với nhan sắc hack tuổi, body thon gọn hậu giảm 14kg sau ly hôn: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai! - Ảnh 2.

Gương mặt xinh đẹp trẻ trung như thiếu nữ cùng thân hình thon gọn, gợi cảm của Goo Hye Sun khiến fan phát sốt

Vào tháng 6 vừa qua, "nàng cỏ" tiết lộ cô đã giảm được 14kg, cân nặng hiện tại chỉ còn 46kg. Trước đó, vì ăn uống thiếu khoa học nên nữ diễn viên tăng đến cả chục kg, gương mặt sưng phù, thân hình tròn trịa đến mức bị nghi có bầu. Nhờ luyện tập và chế độ ăn khoa học, đến nay người đẹp đã sở hữu lại vóc dáng thon gọn, gương mặt rạng rỡ. Hậu ly hôn, Goo Hye Sun đang rất bận rộn với công việc mới, nhan sắc lên hương, lột xác hẳn, còn chồng cũ Ahn Jae Hyun của cô bị nhận xét tiều tụy, xuống sắc rõ rệt.

Goo Hye Sun xinh đẹp, lột xác hẳn, lại bận rộn với công việc mới đến độ bị fan chồng cũ "ném đá" vì nhỉnh hơn thần tượng của họ, Quả là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Goo Hye Sun gây sốt với nhan sắc hack tuổi, body thon gọn hậu giảm 14kg sau ly hôn: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai! - Ảnh 4.

Thân hình nữ diễn viên cũng vô cùng thon gọn, không chút mỡ thừa

Goo Hye Sun gây sốt với nhan sắc hack tuổi, body thon gọn hậu giảm 14kg sau ly hôn: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai! - Ảnh 5.

Trước đây, vì tăng cân mà Goo Hye Sun vướng tin đồn mang thai

Goo Hye Sun gây sốt với nhan sắc hack tuổi, body thon gọn hậu giảm 14kg sau ly hôn: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai! - Ảnh 6.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun lại bị chê tiều tụy, xuống sắc, cũng chưa thể quay trở lại màn ảnh

Nguồn: Dispatch

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan