• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hà Tăng biến món cơm tấm bình dân thành cả bàn tiệc buffet BBQ, bạn bè khen hết lời vì tài nghệ nấu ăn quá đỉnh

Cơm tấm “made by Hà Tăng” là sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại, nhìn thôi đã siêu thèm!

Lui khỏi showbiz để tập trung cho kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành được sự quan tâm, yêu mến của công chúng. Trong gia đình, Hà Tăng đảm nhận vai trò người vợ, người mẹ khéo léo, chu toàn, đặc biệt là rất đảm đang, chuyện bếp núc đâu ra đó. Mỗi lần “ngọc nữ” vào bếp và khoe thành quả lên MXH là thêm một lần dân tình thán phục.

Mới đây, Hà Tăng đã tổ chức một bữa tiệc BBQ (kiểu tiệc nướng thịt ngoài trời) tại nhà và mời đông đảo bạn bè tới thưởng thức. Điểm đặc sắc nhất là Hà Tăng đã biến cơm tấm thành tâm điểm của bàn tiệc theo cách ít ai ngờ, bạn bè đều trầm trồ khen ngợi.

Thay vì chuẩn bị các suất cơm tấm theo đĩa, Hà Tăng lại bày biện toàn bộ nguyên liệu trên bàn, đề riêng từng món và rất đầy đủ.

Hà Tăng biến món cơm tấm bình dân thành cả bàn tiệc buffet BBQ, bạn bè khen hết lời vì tài nghệ nấu ăn quá đỉnh - Ảnh 1.

Cơm tấm homemade của Hà Tăng với nguyên liệu hấp dẫn không thua ngoài hàng, thậm chí có phần hơn, nào là: sườn nướng, chả trứng, đồ chua, bì thính, sốt mỡ hành, tóp mỡ, rau củ…, còn thêm cả gà nướng, xúc xích…


Từ món bình dân qua bàn tay của “đầu bếp” Hà Tăng biến thành một bàn tiệc buffet BBQ ngoài trời, nhìn đầy đặn cực đã mắt!


Bạn bè đến tham dự đều bất ngờ và khen ngợi tài nghệ của Tăng Thanh Hà.


Đây không phải lần đầu tiên Hà Tăng trổ tài “biến hoá” các món Việt. Kỹ năng nấu nướng đỉnh thì ai cũng biết rồi nhưng độ sáng tạo thì bao giờ cũng gây bất ngờ!

Ảnh: Instagram nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan