• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

H'Hen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh

Đúng chuẩn fangirl số 1 của Sơn Tùng, hành động của Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi ấm lòng.

Hôm qua, netizen Việt không khỏi dậy sóng khi một bộ phận netizen Hàn Quốc bỗng tràn vào phần bình luận MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP để buông lời khiếm nhã. Sự việc bắt nguồn từ một trang MXH của Hàn Quốc, một người dùng Hàn Quốc đăng tải MV Hãy Trao Cho Anh, nhận được khá nhiều bình luận tích cực ban đầu từ khán giả xứ kim chi. 

MV Hãy Trao Cho Anh qua đó trở nên khá nổi tiếng tại nền tảng MXH này, thu hút thêm netizen xứ Hàn bình luận và bắt đầu xuất hiện những thành phần "toxic" để lại bình luận khiếm nhã. Thế là netizen Việt cũng đã đứng lên để bảo vệ Sơn Tùng bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Giữa trận "bàn phím chiến" kịch liệt và căng thẳng giữa 2 phe, Hoa hậu H'Hen Niê đã có một hành động ấm lòng thể hiện niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của cô dành cho Sơn Tùng M-TP.

HHen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh - Ảnh 2.

H'Hen Niê dùng tài khoản YouTube chính chủ để bình luận bảo vệ Sơn Tùng.

MV "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP

Cụ thể, Hoa hậu H'Hen Niê đã dùng tài khoản YouTube chính chủ của mình để lại bình luận dưới MV Hãy Trao Cho Anh. Cô đã ghi dòng chữ hoàn toàn bằng tiếng Anh để có thể gửi thông điệp đến cả fan quốc tế: "Sơn Tùng M-TP là niềm cảm hứng của chúng tôi! Chúng tôi yêu cậu ấy thật nhiều!". 

Dù không trực tiếp tranh cãi, phản bác lại các ý kiến từ netizen Hàn nhưng bình luận của H'Hen Niê xuất hiện vào thời điểm vô cùng khéo, với nội dung nhẹ nhàng được viết bằng tiếng Anh đã cho thấy cô nàng tinh tế cỡ nào. Chỉ với một dòng đơn giản, viết ngay bên dưới MV Hãy Trao Cho Anh - nơi xảy ra cuộc "hỗn chiến", H'Hen Niê đã nói hết những gì mà fan Việt nói chung muốn gửi tới những dân mạng Hàn buông lời xấu xí kia rằng Sơn Tùng M-TP là niềm tự hào của Vpop.

Đông đảo khán giả đã phản hồi lại bình luận của H'Hen Niê, bày tỏ cảm xúc vui mừng khi một "fan cứng" có tầm ảnh hưởng lớn công khai bênh vực Sơn Tùng M-TP trước bão "gạch đá" vô lý của một bộ phận netizen Hàn.

HHen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh - Ảnh 4.

Từ lâu, H'Hen Niê đã là một Sky công khai của Sơn Tùng M-TP, đồng thời dành rất nhiều tình cảm và sự hâm mộ đến nam ca sĩ Có Chắc Yêu Là Đây. Cô còn là người được Sơn Tùng "gửi gắm" để nghe trước và thực hiện reaction cho ca khúc Hãy Trao Cho Anh hồi năm 2019. 

Clip reaction của H'hen Niê khi được nghe trước Hãy Trao Cho Anh.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn đến trực tiếp đêm diễn Sky Tour 2019 tại TP.HCM, ngồi ngay hàng đầu để cổ vũ cho thần tượng. Mỗi lần Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới, nàng Hoa hậu đều cổ vũ nhiệt tình trên khắp các mặt trận MXH. Sơn Tùng có được một "fan cứng" vừa xinh đẹp đẳng cấp thế giới, vừa yêu mến anh hết mực như thế này, quả thực cũng "mát lòng mát dạ" lắm!

HHen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh - Ảnh 6.

H'Hen Niê chờ đón và xem công chiếu MV Có Chắc Yêu Là Đây...

HHen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh - Ảnh 7.

Đặt hàng loạt báo thức để không quên "cày" Hãy Trao Cho Anh...

HHen Niê ra mặt ủng hộ Sơn Tùng M-TP giữa lúc netizen Hàn và Việt đang tranh cãi gay gắt phía dưới MV Hãy Trao Cho Anh - Ảnh 8.

Khen ngợi Sơn Tùng hết lời khi anh xuất hiện tại buổi họp báo tháng 12/2019.

Clip: YouTube, Ảnh: H'Hen Niê

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan