• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em 'rớt liêm sỉ' vào khen 'nhạc này đẹp thế' tiện thể xin luôn... 7 miếng đất

Phần thi của HIEUTHUHAI vừa phát sóng tối qua đang gây chú ý cực mạnh cho cộng đồng mạng.

Vòng đối đầu của King Of Rap cho đến thời điểm hiện tại đã đi qua 3 tập phát sóng và để lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi những màn tranh tài kịch tính. Trong tập phát sóng vừa qua, thí sinh gây chú ý nhất tại King Of Rap - HIEUTHUHAI đã có màn trình diễn xuất sắc và giành được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người thừa nhận, phải chờ qua nhiều tuần để xem tiết mục của HIEUTHUHAI quả thực vô cùng bõ công.

Màn trình diễn của HIEUTHUHAI tại King Of Rap

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 2.

HIEUTHUHAI gây sốt tại King Of Rap bởi màn trình diễn ấn tượng

HIEUTHUHAI chỉ vừa xuất hiện đã khiến cho dàn giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên

Bên cạnh âm nhạc thì tất cả còn tập trung chú ý đến vẻ điển trai của anh chàng

Sau khi tiết mục của HIEUTHUHAI lên sóng, cộng đồng mạng đã tràn vào đoạn clip ghi lại phần thi này để bày tỏ sự thích thú. Tuy nhiên, điều bất ngờ là đến 90% bình luận đều đồng lòng nhận định màn trình diễn của HIEHTHUHAI... đẹp! Điều này cũng không lấy làm khó hiểu bởi HIEUTHUHAI ngay từ lúc xuất hiện tại King Of Rap đã tạo dấu ấn cực mạnh với khán giả trẻ khi sở hữu gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao to, body vạm vỡ.

Anh chàng cũng từng được người hâm mộ so sánh ngoại hình với siêu mẫu Quang Đại. Với màn trình diễn lần này, thậm chí có bình luận còn phải "nhắc khéo" rằng tất cả nên tập trung vào nội dung thay vì để ý gương mặt điển trai của HIEUTHUHAI. Nhưng nội dung đẹp thế này thì biết phải sao đây...

Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng HIEUTHUHAI rất đẹp nhưng rap quá nhanh nên... không nghe kịp lời.

HIEUTHUHAI từng được so sánh ngoại hình với siêu mẫu Quang Đại

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 6.

Nhiều ý kiến đồng lòng cho rằng nhạc của HIEUTHUAI... đẹp

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 7.
HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 8.

Dù vậy nhưng có bình luận cho rằng không nghe kịp HIEUTHUHAI đang rap gì

Bên cạnh đó, trong bản rap của HIEUTHUHAI cũng có một câu khiến khán giả thích thú đó là: "Anh có 7 miếng đất cần phải sang tên". Chính câu rap này khiến cho nhiều người đã nhanh chóng gọi HIEUTHUHAI thành "Hiếu 7 miếng đất" và cũng xin đăng ký 1 suất để có tên trong hộ khẩu của anh chàng. Nghe rap thôi mà lấy được chồng, một công đôi ba việc, tiện quá còn gì!

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 9.

Lời khen của cộng đồng mạng dành cho HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 10.

Có ý kiến không ngại "liêm sỉ" để xin miếng đất của anh chàng

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 11.

HIEUTHUHAI nay đã trở thành HIEUBAYMIENGDAT

HIEUTHUHAI tiếp tục gây bão tại King Of Rap: Các chị em rớt liêm sỉ vào khen nhạc này đẹp thế tiện thể xin luôn... 7 miếng đất - Ảnh 12.

HIEUTHUHAI đang là thí sinh gây sốt tại King Of Rap

Nguồn: YouTube - Ảnh: Internet, chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan