• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hồ Ngọc Hà dành tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà đặc biệt khiến anh chàng thích mê

Thủ môn người Thanh Hóa vừa khoe món quà nhận được từ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự trân trọng và yêu thích.

Sáng 3/9, trên Instagram cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh chụp album Love Songs Collection 4 mới phát hành của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Trên đó có chữ kí của Hà Hồ cùng lời nhắn "thân tặng Bùi Tiến Dũng". Nhận được món quà từ ca sĩ mình hâm mộ, chàng thủ môn quốc dân vui mừng: "Hát không hay nhưng hay nghe hát. Cảm ơn chị Hồ Ngọc Hà"...

Tiến Dũng còn dành trái tim để biểu thị sự yêu thích đối với sản phẩm âm nhạc lần này của Hồ Ngọc Hà và gợi ý người yêu nhạc hãy cùng mình thưởng thức những ca khúc sâu lắng của Love Songs. Tên gọi "Càng Trưởng Thành Càng Cô Đơn" in ở bìa album cũng mang nhiều ý nghĩa với khán giả trẻ ở độ tuổi của chàng thủ môn sinh năm 1997.

Hồ Ngọc Hà dành tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng món quà đặc biệt khiến anh chàng thích mê - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng khoe album có chữ kí của Hồ Ngọc Hà

Thủ thành Bùi Tiến Dũng gần đây xuất hiện trong mắt công chúng với phong cách có nhiều thay đổi. Anh chàng thường xuyên khoe ảnh chụp theo kiểu nghệ sĩ. Khi thì Tiến Dũng một mình ôm guitar, lúc vui cười đàn hát bên cạnh bạn gái, khoe ảnh ngồi chơi piano, lúc lại chăm chú nghiên cứu máy ảnh số. Vì thế, việc Tiến Dũng hôm nay thể hiện niềm hứng thú với sản phẩm âm nhạc cũng không có gì là lạ.

(Ảnh: Instagram nhân vật)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan