• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hồ sơ tình ái 'kín nhưng chất' của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia

Jun Vũ luôn là một cái tên hot được nhiều người quan tâm, con đường tình duyên của cô cũng vậy.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, Jun Vũ đang trong mối quan hệ hạnh phúc nhiều năm liền với nhiếp ảnh gia tên Đăng Khoa. Điều này có nghĩa là sau những tin đồn tình ái, nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Và ngay khi tin tức này được lan truyền, người hâm mộ không khỏi vui mừng và mong cô sớm có được một cái kết viên mãn bên bạn trai. Nhưng để nói về trước đó, hồ sơ tình ái của Jun Vũ cũng một thời khiến công chúng rầm rộ bàn tán vì toàn xuất hiện các nam thần showbiz.

Will

Từ khi về Việt Nam và chính thức bước chân vào làng giải trí, Jun Vũ quen biết và chơi khá thân với một vài người bạn trong đó có Will, nhất là cả hai trực thuộc chung một công ty quản lý. Thường xuyên tay trong tay trong những sự kiện, lại cùng nhau đi du lịch nước ngoài, không ít lần tin đồn tình cảm của cả hai dấy lên mạnh mẽ.

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 2.

Cả hai thường xuyên sánh đôi cạnh nhau

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 3.

Không ngại xuất hiện chung một bức ảnh

Đặc biệt, hậu tin đồn chia tay "hot girl ngực khủng" Kaity Nguyễn, nghi vấn Will và Jun Vũ đang yêu nhau càng râm ran. Trước những lời bàn tán, cả hai thẳng thắn phủ nhận và cho rằng đây là điều hết sức "buồn cười".

Chính cựu thành viên 365 còn cho biết: "Will biết Jun Vũ từ những quảng cáo, bộ phim mà em ấy đóng. Đối với một người con trai thì thấy một cô bé mà dễ thương, xinh xắn như Jun thì thấy thích quá, cũng muốn hợp tác chung trong một sản phẩm nào đó. Rồi khi Jun Vũ về chung công ty quản lý thì chỉ thấy em ấy phù hợp làm em gái thôi. Jun Vũ không có phải gu của Will".

B Trần

Trong số các nam thần được ghép đôi với Jun Vũ, B Trần là cái tên được quan tâm hơn cả. Cặp đôi từng có khoảng thời gian tham gia diễn xuất cùng nhau, lại trông khá đẹp đôi. Thậm chí trong nhiều sự kiện, B Trần - Jun Vũ còn dính nhau như sam, có hành động như là "đánh dấu chủ quyền". Để nhận xét về bạn mình, Jun Vũ dành nhiều lời "có cánh".

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 4.

Jun Vũ - B Trần thân thiết như hình với bóng một thời gian dài

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 5.

Cả hai cũng có một hội bạn chung thân thiết

Nhưng sau cùng, khi được hỏi về mối quan hệ, nữ diễn viên cho biết cả hai như anh em và vẫn giữ liên lạc dù ở xa: "Công việc là công việc, bọn mình chỉ làm tốt vai trò của diễn viên mà thôi. Ngoài ra cả mình và B Trần cũng đều có người yêu rồi. Bình thường ngoài vấn đề công việc ra bọn mình chưa bao giờ nói chuyện với nhau về những vấn đề khác".

Rocker Nguyễn

Có thời điểm, Jun Vũ được ghép cặp với "nam thần" Rocker Nguyễn. Nguồn tin râm ran này dù không đưa ra bằng chứng xác thực nhưng cũng khiến dân tình xôn xao, đặt câu hỏi. Chính Jun Vũ cũng chia sẻ mình và Rocker Nguyễn quen biết nhau từ năm 2013 khi Jun đang ở Thái Lan còn Rocker du học ở Úc. Cả hai dù mến nhau trên mức tình bạn nhưng vì ngại yêu xa nên đành dừng lại.

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 6.

Một cái tên đặc sắc trong list tình tin đồn của Jun Vũ là Rocker Nguyễn

Họ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè đến khi gặp lại nhau ở Việt Nam. Đôi ba lần, Jun Vũ và Rocker Nguyễn đi ăn uống, cà phê chung. Giờ đây, nam thần đã êm ấm, hạnh phúc bên tình mới.

Đăng Khoa

Cách đây 2 năm, nhiếp ảnh gia Đăng Khoa bắt đầu chia sẻ hình ảnh Jun Vũ do mình chụp. Dân tình cho rằng mối tình của họ cũng bắt đầu từ đây. Đến giờ, cũng chính anh chàng là người đứng sau hỗ trợ, cho ra đời những khoảnh khắc xuất thần của Jun. Có người yêu chụp ảnh đẹp, Jun Vũ còn là cô gái cực may mắn khi bạn trai cùng chung niềm đam mê "xê dịch".

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 7.

Khoảnh khắc "tác nghiệp" của bạn trai Jun Vũ

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 8.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau cả trong nước và nước ngoài

Hồ sơ tình ái kín nhưng chất của Jun Vũ: Toàn gắn với loạt cực phẩm nam thần, hết diễn viên, ca sĩ đến nhiếp ảnh gia - Ảnh 9.

Bù lại, nữ diễn viên cũng rất tâm lý khi đích thân đứng ra hỗ trợ stylist cho bạn trai. Hiện tại, cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ cư dân mạng. Ai cũng mong họ có thể sớm công khai là một đôi để mọi người có thể gửi lời chúc mừng.

Jun Vũ xinh đẹp trong mắt của người yêu

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan