• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hội bạn thân 2k2 ở Phú Thọ rủ nhau thi Hoa hậu, chưa biết giật giải hay không mà thấy giật spotlight rồi đó

Hội bạn thân nhà người ta đây rồi!

Nhắc đến hội bạn thân, nhiều người sẽ nghĩ ngày đến những trò lầy lội, tiếng cười không ngớt hay câu chuyện mà người ngoài không bao giờ hiểu được. Không những thế, thực tế còn chứng minh càng chơi thân thì lại càng có nhiều sở thích và xu hướng giống nhau, đi đâu làm gì cũng muốn có nhau, bao gồm cả đi thi Hoa hậu.

Mới đây, dân tình đã không khỏi ngạc nhiên, thích thú và trầm trồ ngưỡng mộ khi chứng kiến một hội bạn thân gồm 3 cô nàng xinh đẹp xuất hiện tại đường đua Hoa hậu Việt Nam 2020. Đó là Nguyễn Thị Hương Ly và Vũ Thùy Ngân và Đặng Lê Duyên (cùng sinh năm 2002, đến từ Phú Thọ).

Từ trái qua: Nguyễn Thị Hương Ly và Vũ Thùy Ngân và Đặng Lê Duyên

Được biết cả nhóm đã chơi thân với nhau nhiều năm nay. Cả 3 đều vô cùng xinh đẹp với làn da trắng mịn và vóc dáng cao ráo. Mỗi người đứng riêng đã cực kì nổi bật rồi nên khi chung một khung hình thì lại càng xuất sắc hơn nữa.

Trong nhóm, Hương Ly là người đầu tiên quyết định đến với Hoa hậu Việt Nam 2020. Các thành viên còn lại sau khi thấy bạn tham gia và có thêm sự ủng hộ của người thân nên cũng mạnh dạn thử sức cho bằng bạn bằng bè. Hiện tại nhóm bạn thân này vừa tốt nghiệp THPT và đang chuẩn bị vào đại học. 

Nguyễn Thị Hương Ly

Vũ Thuỳ Ngân

Đặng Lê Duyên

Hội bạn thân 2k2 ở Phú Thọ rủ nhau thi Hoa hậu, chưa biết giật giải hay không mà thấy giật spotlight rồi đó - Ảnh 5.

Từ trái qua: Đặng Lê Duyên, Nguyễn Thị Hương Ly và Vũ Thuỳ Ngân.

Nhóm bạn thân này thường kè kè cạnh nhau trong mọi hoạt động.

(Ảnh: FB nhân vật)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan