• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Huỳnh Anh vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải, khoe ai đó gọi mình là 'vợ yêu'

Mới đây, Huỳnh Anh đăng khoảnh khắc ăn mừng sinh nhật lên trang cá nhân. Hình ảnh này đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của cô nàng với Quang Hải.

Chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh là chuỗi những ồn ào không dứt. Mới đây, cặp đôi này đã unfollow nhau rồi xoá cả ảnh thân thiết làm rộ lên tin đồn lục đục. Trong khi dân mạng đang bàn tán xôn xao thì Quang Hải nhanh tay "đăng lại từ đầu" ảnh thân thiết, còn comment ảnh của Huỳnh Anh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nói chung là, dân tình cứ phải đoán già đoán non về mối quan hệ hiện tại của Quang Hải và Huỳnh Anh. Mới đây, Huỳnh Anh đã đăng khoảnh khắc rạng rỡ đón sinh nhật lên trang cá nhân. Đoán xem ai đã chuẩn bị một không gian rất lãng mạn, túi quà hàng hiệu, hoa tươi và cả bánh kem cho cô nàng nào?

Huỳnh Anh vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải, khoe ai đó gọi mình là vợ yêu - Ảnh 1.

Tuy đăng hình một mình nhưng nhìn chiếc bóng phản chiếu trên cửa kính, dân tình nhanh chóng soi ra chàng trai đó có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải. Chưa hết, trên bánh kem còn có dòng chữ "chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Nhớ lại những động thái gần đây của cặp đôi như theo dõi lại trang cá nhân của đối phương, Quang Hải công khai tương tác với Huỳnh Anh trên MXH, thì hẳn là chàng cầu thủ đã dày công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bạn gái đây.

Trước đó, cô nàng cũng đăng story không gian lãng mạn của buổi tiệc sinh nhật và còn dùng icon trái tim với dòng chữ "thank you" - "cảm ơn anh". Có vẻ như Quang Hải và Huỳnh Anh đã làm lành sau chuỗi ngày có chút lục đục, và bây giờ đang rất vui vẻ, hạnh phúc rồi.

Huỳnh Anh vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải, khoe ai đó gọi mình là vợ yêu - Ảnh 2.

Story của Huỳnh Anh

Ảnh: Instagram NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan