• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì dáng nhảy kỳ quặc nhưng Knet vẫn khen, thậm chí còn mỉa mai lại antifan

Một lần nữa, Jisoo chứng minh sức ảnh hưởng của bản thân khi khả năng vũ đạo bị mổ xẻ nhưng cô nàng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

BLACKPINK vốn nổi tiếng là nhóm nhạc có khả năng trình diễn thần sầu. Lisa, Rosé và Jennie đều sở hữu khả năng vũ đạo cực đỉnh. Trong khi Lisa là main dancer (nhảy chính) hàng đầu Kpop, Rosé là lead dancer (nhảy dẫn) nổi tiếng với phong cách uyển chuyển kiểm soát trọng lực rất tốt, thì Jennie cũng không kém cạnh khi sở hữu thần thái và vũ đạo linh hoạt. 

Ngược lại, Jisoo từ những ngày debut lại luôn nhận về không ít ý kiến trái chiều về khả năng vũ đạo. Jisoo đóng vai trò là lead vocal (hát dẫn) và visual (gương mặt đại diện) trong nhóm. Sở hữu khí chất nữ thần cùng giọng hát husky trầm khàn độc đáo, nữ idol nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ đẹp xuất sắc và khả năng vocal ổn định. Tuy nhiên, về phần vũ đạo, nữ idol có vẻ như vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính. 

Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì dáng nhảy kỳ quặc nhưng Knet vẫn khen, thậm chí còn mỉa mai lại antifan - Ảnh 1.

Jisoo vốn nhận không ít ý kiến trái chiều về khả năng vũ đạo từ ngày debut

Mới đây, cô nàng lại trở thành chủ đề bàn tán trên một diễn đàn Kpop, về dáng nhảy khá... kỳ cục của mình. Netizen đã cắt những khoảnh khắc khi trình diễn của nữ idol và cho rằng nhìn Jisoo nhảy rất buồn cười! So với các thành viên khác, có vẻ như cách nhảy của nữ idol không được tự nhiên và thoải mái cho lắm.

Dáng nhảy kỳ quặc của Jisoo trong How You Like That...

...Forever Young

...DDU-DU DDU-DU bất ngờ bị đem ra mổ xẻ

BLACKPINK - 'How You Like That' DANCE PERFORMANCE VIDEO

Tuy nhiên, trước những hình ảnh như vậy được tung ra, netizen Hàn đã có phản ứng hoàn toàn bất ngờ khi không chê mà còn khen Jisoo rất... dễ thương, dù cho dáng nhảy của cô nàng phải thừa nhận là kỳ quặc thật. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận bênh vực cho Jisoo và đưa ra nhiều lý do phản bác lại ý kiến của chủ đề bàn tán này. 

- OMG

- Dễ thương quá!

- Em yêu chị Kim Jisoo!

- Thực chất đó chỉ là một động tác mà thôi. Xem toàn bộ video How You Like That sẽ không hề cảm thấy kỳ quặc khi chứng kiến toàn bộ vũ đạo của ca khúc.

- Giữa các nữ visual, chẳng có ai có vocal và vũ đạo tốt đồng đều như vậy đâu. Bạn muốn gì đây? Chắc chỉ có Taeyeon mới đủ xứng đáng là idol cấp vũ trụ thôi!

- Đó là những gì tôi cảm nhận khi trước. BLACKPINK đang làm rất tốt, thậm chí kể cả Jisoo. Hát hay, nhảy giỏi, trình diễn live đỉnh. Chúng ta cảm thấy Jisoo như vậy chỉ vì các thành viên khác làm quá ổn mà thôi.

Netizen dành nhiều lời khen bên dưới bài đăng mổ xẻ dáng nhảy kỳ quặc của Jisoo

Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì dáng nhảy kỳ quặc nhưng Knet vẫn khen, thậm chí còn mỉa mai lại antifan - Ảnh 8.

Jisoo được netizen hết lời bênh vực khi bị mổ xẻ năng lực vũ đạo

Thứ nhất, việc cắt một khoảnh khắc từ video vũ đạo ra và chỉ săm soi một động tác đó thôi thì không tránh khỏi việc nhìn động tác sẽ thấy rất... kỳ cục. Nhưng nếu đặt vào đội hình có đầy đủ các thành viên, kết hợp cùng âm nhạc sẽ tạo nên tổng thể hài hòa về cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì dáng nhảy kỳ quặc nhưng Knet vẫn khen, thậm chí còn mỉa mai lại antifan - Ảnh 9.

Nếu đặt những động tác của Jisoo vào đội hình đầy đủ sẽ không thấy kỳ quặc

Thứ hai, người hâm mộ Kpop đều đã công nhận sự tiến bộ vượt bậc của Jisoo về mảng vũ đạo. Vì biết được bản thân không phải là người nhảy giỏi, Jisoo chưa bao giờ để lộ dấu hiệu hời hợt về vũ đạo hay trình diễn sai động tác. Dù không sở hữu kỹ thuật xuất sắc như Lisa hay bản lĩnh sân khấu xử lý nhanh nhạy như Rosé, nhưng vũ đạo của nữ idol sinh năm 1995 luôn chỉn chu, đầy nhiệt huyết và không hề phá bài chút nào.

Nữ visual chưa từng để lộ khoảnh khắc hời hợt, thiếu nhiệt huyết hay phá hỏng đội hình của nhóm

Đặc biệt, trong lần BLACKPINK tái xuất với siêu phẩm How You Like That, cô nàng visual chính là người nhận về cơn mưa lời khen nhờ khả năng vũ đạo thăng hạng vượt bậc. Những động tác mạnh mẽ đều được Jisoo kiểm soát lực tốt, biểu cảm gương mặt xuất thần "đốn tim" không ít người hâm mộ. Nhìn chung, ai nấy đều phải gật gù công nhận khả năng trình diễn hút hồn của cô nàng đại sứ Dior Beauty trong thời gian gần đây đã tăng lên đáng kể.

Jisoo được khen ngợi nhờ khả năng kiểm soát lực tiến bộ vượt bậc trong lần comeback How You Like That

Khả năng vũ đạo cùng thần thái thăng hạng của Jisoo phải được đặt trong hoàn cảnh khi cô nàng vốn không sinh ra để nhảy, mới có thể thấy được nỗ lực của nữ idol. Từng có nhiều chuyên gia vũ đạo, những YouTuber phân tích khả năng vũ đạo của nhiều idol không có thế mạnh về mảng này, trong đó có Jisoo. Việc cô nàng nhảy không tốt bằng các thành viên khác xuất phát từ việc những idol như vậy không có khung xương cơ thể phù hợp với việc nhảy.

Chính vì vậy, nên để có được vài phút ngắn ngủi nhảy múa cho khán giả xem trên sân khấu, họ đã phải hy sinh rất nhiều, thậm chí đổ máu trong phòng tập. Với những nỗ lực đã bỏ ra cùng phần thể hiện xuất sắc qua thời gian, một vài khoảnh khắc để lộ dáng nhảy không tự nhiên của Jisoo cũng là điều hoàn toàn đáng được thông cảm, bởi nếu antifan có chỉ trích thì... cũng chẳng thay đổi được cơ thể vốn có của nữ idol. 

Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì dáng nhảy kỳ quặc nhưng Knet vẫn khen, thậm chí còn mỉa mai lại antifan - Ảnh 12.

Jisoo xứng đáng được thông cảm với những nỗ lực vượt lên chính khuyết điểm bẩm sinh của cơ thể

MV Ice Cream - BLACKPINK & Selena Gomez

Nguồn: Pann - Ảnh: Internet, ảnh chụp màn hình - Clip: YouTube

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan