• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khai giảng năm học mới 2020-2021 toàn quốc: Áo dài, khẩu trang, siêu ngắn gọn, hạn chế người tham gia, hạn chế văn nghệ

Sáng ngày 5/9, học sinh khắp cả nước đã tiến hành buổi lễ khai giảng chào đón năm học mới 2020-2021. Do ảnh hưởng của dịch nên nhiều nơi không thể thực hiện khai giảng trực tiếp 100%, tuy nhiên, không khí hân hoan chào đón năm học mới vẫn tràn ngập khắp ngõ ngách.

Mùa hè chính thức đã kết thúc và năm học mới lại bắt đầu! Hôm nay ngày 5/9, hàng chục triệu học sinh trên cả nước đã chính thức được tổ chức lễ khai giảng cho năm học mới 2019-2020.

Khác mới mọi năm, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều tỉnh thành đã tổ chức khai giảng online, hoặc chỉ cho những học sinh đầu cấp đi khai giảng trực tiếp. Tuy nhiên không vì thế mà không khí chào đón năm học mới lại mất đi phần nào náo nhiệt và tâm trạng hào hứng đi học của các bạn học sinh.

Năm nay, thời gian của buỗi lễ khai giảng được tinh giản chỉ trong thời gian từ 45 phút đến 1 tiếng với những nghi thức sau: Đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường... và một số các hoạt động văn hóa, văn nghệ để tạo không khí vui tươi cho các bạn học sinh.

Ghi nhận ở các trường cấp 3 tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn học sinh đã tề tựu trường đông đủ ngay từ sáng sớm trong những tà áo dài trắng hay những bộ đồng phục trang nghiêm, chỉnh tề. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan