• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback

Không nói không rằng, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tung ra poster "thả thính" cho màn comeback của mình.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã được một phen "mừng hụt" trước tin đồn nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hẹn hò cùng hot girl Ngọc Thảo. Trước nghi vấn này, đích thân "khổ chủ" Ngọc Thảo đã đăng đàn khẳng định cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Dù khá hụt hẫng nhưng ai nấy đều thừa nhận, quả thực Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo khá đẹp đôi. 

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback - Ảnh 1.

Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo khiến dân tình một phen mừng hụt vì những tưởng cặp đôi đang hẹn hò

Trước nghi vấn hẹn hò vừa qua, có thể thấy chỉ có duy nhất Ngọc Thảo và hội chị em lên tiếng phủ nhận còn Soobin Hoàng Sơn không có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi đăng tải poster dự án mới nhất. 

Trên dòng trạng thái, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Một ngày đặc biệt không thể thiếu những thứ đặc biệt" cùng với đó là poster đính kèm dòng chữ "Special Project" (dự án đặc biệt). Dù không chia sẻ rõ đây là dự án gì nhưng cộng đồng fan của Soobin Hoàng Sơn đều cho rằng nam ca sĩ sẽ trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc bởi vì đã quá lâu người ta không thấy Soobin "hoành hành" trên đường đua Vpop rồi!

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback - Ảnh 2.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được Soobin Hoàng Sơn chia sẻ trên trang cá nhân

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback - Ảnh 3.

Poster về "dự án đặc biệt" được Soobin Hoàng Sơn đăng tải

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback - Ảnh 4.

Các fan rất "hóng" màn "thả thính" mới nhất của Soobin Hoàng Sơn

Một chi tiết khác trên poster mà Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đó chính là dòng chữ "SpaceSpeaker Group". Điều này khiến cho một số fan cũng đặt ra nghi vấn đây sẽ là sản phẩm không chỉ của riêng Soobin Hoàng Sơn mà còn có sự góp mặt của những người anh em trong SpaceSpeaker Group. 

Nếu như các thành viên "cứng" trong SpaceSpeaker như Touliver, Rhymastic, JutaTee, Binz đang "tung hoành" tại show truyền hình Rap Việt thì màn thả thính của Soobin Hoàng Sơn được đánh giá là rất đáng mong chờ. Ai cũng tò mò xem xem Soobin sẽ mang đến điều gì để lấy lại thời kì đỉnh cao năm xưa đây?

Không hề lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Ngọc Thảo, Soobin Hoàng Sơn chỉ lẳng lặng tung poster công bố dự án comeback - Ảnh 5.

Theo tiết lộ, dự án đặc biệt này sẽ được Soobin Hoàng Sơn cho lên sóng vào tối nay (ngày 10/9). 

Nguồn: FB nhân vật - Ảnh: Chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan