• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2)

Lại một lần nữa, ảnh trên mạng và ngoài đời “quật” nhau chan chát, người đáng thương nhất là những khách du lịch cả tin.

Đôi lúc, chúng ta thấy được những tấm ảnh lung linh của một vài địa điểm trên mạng và lập tức hồ hởi lên kế hoạch cho chuyến đi để được tận mắt ngắm nhìn những khung cảnh ngoạn mục đó. Và cái kết thực sự muốn khóc.

Đây vốn là “kịch bản” đau lòng lặp đi lặp lại với nhiều du khách. Thực tế thì những địa điểm đó rất đẹp, và những nhiếp ảnh gia đã phải căn chỉnh nhiều yếu tố như thời tiết canh giờ vắng người, chọn góc chụp… Còn với những du khách đi du lịch theo đúng nghĩa là để thư giãn thì việc được ngắm nhìn những vẻ đẹp đó phụ thuộc nhiều vào… nhân phẩm.

Nhưng dù gì đi nữa, không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này:

Tôi lặn lội đến Ireland để ngắm vách đá Moher. Đẹp quá cả nhà ơi.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 1.

Một vẻ đẹp vô thực như trong truyền thuyết nên tôi không thể tìm thấy nó ngoài đời.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 3.

Tìm được một góc tĩnh lặng, vắng người ở đây còn khó hơn gặp kỳ lân.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 5.

Gần như thời điểm nào trong ngày bậc cầu thang nổi tiếng ở Rome cũng kín đặc người.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 7.

Cách duy nhất để ngắm nhìn đoạn đường này vắng vẻ là… đi xem phim.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 9.

Cung điện Versailles là một trong những địa điểm kiến trúc cổ nổi tiếng nhất thế giới nên đừng lạ khi nơi đây đón tới cả trăm nghìn lượt khách mỗi ngày. Không chỉ có một mình bạn xui xẻo đâu.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 11.

Tiếp tục mở phim lên ngắm Petra nhé!

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 13.

Nếu muốn chụp được một con ảnh tử tế ở rừng tre Sagano (Kyoto, Nhật Bản) thì tốt nhất bạn nên đến siêu sớm hoặc đừng đến…

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 15.

Hai bức ảnh này được chụp cùng bởi một du khách kiên nhẫn. Cô ấy đã quay lại vào 5h45 sáng ngày hôm sau để có được bức ảnh trọn vẹn.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 17.

Dù không được sầm uất như trong ảnh nhưng nơi này vẫn rất chill.

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 19.

Nguồn: Brightside

Không được đi du lịch tính ra còn đỡ hơn cất công đi rồi gặp mấy cảnh này: Đúng là những du khách xui xẻo nhất hành tinh! (Phần 2) - Ảnh 20.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan