• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Knet giật mình 'đào' lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại

Hwang Jung Eum được cho là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong tin đồn được hé lộ cách đây hơn 1 tuần.

Tin tức gây sốc nhất trong ngày hôm nay đó chính là nữ diễn viên Hwang Jung Eum bất ngờ ly hôn với chồng đại gia ngành thép sau hơn 4 năm chung sống. Công ty quản lý thông báo mỹ nhân She Was Pretty đã nộp đơn ly hôn lên tòa vào ngày hôm nay (3/9) và tuyên bố giữ kín lý do ly hôn.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại được 1 tin đồn kiểu "blind item" (tin đồn râm ran trong giới showbiz, thường được các phóng viên, chuyên gia ngành giải trí tiết lộ) về sao nữ có hôn nhân không hạnh phúc trước đó. Tin đồn này không nhận được nhiều sự quan tâm khi mới nổ ra nhưng giờ đây khi Hwang Jung Eum ly hôn, netizen Hàn mới giật mình bởi độ trùng khớp đến 80%. Và ngọn nguồn nguyên nhân ly hôn của minh tinh trong tin đồn này cũng được hé lộ.

Knet giật mình đào lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại - Ảnh 2.

Hwang Jung Eum đã chính thức nộp đơn ly hôn vào hôm nay

Knet giật mình đào lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại - Ảnh 3.

Nữ diễn viên và chồng khi còn mặn nồng

Cụ thể, trong tập phát sóng ngày 24/8 vừa qua, phóng viên chương trình Heard It Through The Grapevine đã tiết lộ câu chuyện về nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, tạm gọi là A. Theo phóng viên, A là người có nhân cách rất tốt, đồng nghiệp và nhân viên làm việc cùng luôn khen ngợi tính cách của cô. A cũng là ngôi sao cực kỳ nổi tiếng một thời. Tuy nhiên, A có vấn đề lớn với chồng. Anh này rất vô tâm, lơ là với gia đình và có thái độ tồi tệ nên A tiết lộ rằng cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.

Knet giật mình đào lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại - Ảnh 4.

Phóng viên Hàn cũng tiết lộ rằng, chồng của A đang gặp nhiều rắc rối về tài chính. Trong vài năm vừa qua, A không còn hoạt động nhiều như trước nên dù muốn, cô cũng khá lo sợ về tình hình tài chính sau khi ly hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã đứng trên bờ vực tan vỡ và không thể cứu vãn được nữa. Chuyện thông báo ly hôn chỉ còn là sớm muộn.

Cặp vợ chồng đã có con nhưng chỉ có mình nữ ca sĩ A chăm sóc con mà không có sự giúp đỡ của chồng. Phóng viên khẳng định chồng của A không phải là người nổi tiếng và gây ra rắc rối trong cuộc hôn nhân của họ.

Knet giật mình đào lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại - Ảnh 5.

Phóng viên tiết lộ A phải chăm con 1 mình do chồng vô tâm, lơ là với gia đình

Loạt chi tiết này khiến dân tình không khỏi rùng mình vì quá nhiều chi tiết trùng khớp với trường hợp của Hwang Jung Eum. Trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên, Hwang Jung Eum từng là thành viên của nhóm nhạc Sugar đình đám một thời. Mỹ nhân She Was Pretty luôn được các đồng nghiệp, nhân viên khen ngợi về tính cách. Chồng của cô là golf thủ kiêm CEO công ty thép, không phải người trong ngành giải trí. Trong 2 năm trở lại đây, Hwang Jung Eum cũng không hoạt động nhiều vì còn chăm sóc cho con trai đầu lòng và chỉ trở lại màn ảnh vào đầu năm nay.

Knet giật mình đào lại tin đồn khớp với vụ Hwang Jung Eum ly hôn đến 80%, hé lộ nguyên nhân tan vỡ và người chồng phá hoại - Ảnh 6.

Hwang Jung Eum được cho rằng là người trong tin đồn khi những chi tiết đều trùng khớp với cô

Dù chưa thể khẳng định nữ ca sĩ A trong tin đồn là Hwang Jung Eum, nhưng dân mạng tin rằng trên 80% người trong tin đồn chính là nữ diễn viên. Nếu sự thật là vậy thì Hwang Jung Eum quả là "hồng nhan bạc phận" khi 2 lần đều yêu phải những người đàn ông vô tâm.

Trước khi kết hôn với Lee Young Don, Hwang Jung Eum từng có một mối tình đau khổ kéo dài 10 năm với Kim Yong Joon (SG Wannabe) và chia tay vì không thể chịu được sự vô tâm, lạnh lùng của nam ca sĩ này.

Nguồn: Allkpop

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan