• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao, tâm lý thế này bảo sao gia đình viên mãn!

Lâm Vỹ Dạ vừa tung loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 31.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc khoe loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 31. "Năm nay mình đã có 1 sinh nhật đáng nhớ", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên hài không giấu được niềm vui, cô liên tục nở những nụ cười rạng rỡ bên ông xã cùng các con. Bữa tiệc sinh nhật năm nay của Lâm Vỹ Dạ được ông xã tổ chức tại 1 resort 5 sao. Bên cạnh gia đình, Châu Đăng Khoa - người em thân thiết của cặp đôi cũng góp mặt.

Đặc biệt, khoảnh khắc chung khung hình của vợ chồng "anh Bảy gà" đã nhanh chóng được các fan "thả tim" lia lịa. Theo chàng về dinh khi mới 21 tuổi nhưng Lâm Vỹ Dạ đã có một cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ. Không phô trương quá nhiều nhưng Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ đích thị là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz.

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 2.

Lâm Vỹ Dạ được chồng mừng sinh nhật tuổi 31 tại 1 resort 5 sao

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên hài không giấu được niềm vui, cô liên tục nở nụ cười rạng rỡ

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 4.
Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 5.

Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 6.

Bố mẹ chồng cũng góp mặt chung vui mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 7.
Lâm Vỹ Dạ vỡ oà hạnh phúc khi được ông xã tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao: Tâm lý thế này bảo sao chị mê suốt bao năm! - Ảnh 8.

Ngoài gia đình, Châu Đăng Khoa - người em thân thiết của vợ chồng cô cũng góp mặt

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan