• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện với cương vị giảng viên đại học tại lễ khai trường: Diện áo dài nền nã, nhan sắc lên hương

Lê Âu Ngân Anh khác biệt rõ rệt kể từ ngày chính thức trở thành giảng viên đại học.

Sau thời gian rời showbiz để đi du học, Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo đã chính thức nhận lời ngồi trên ghế giảng viên trường Đại học Hoa Sen. Từ đây, Lê Âu Ngân Anh có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình ảnh. Nàng hậu sinh năm 1995 trở nên chững chạc hơn cả về thần thái cũng như phong cách thời trang.

Mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh xuất hiện tại buổi lễ khai giảng đầu tiên ở cương vị mới. Cô để tóc buông thẳng, tôn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã trong áo dài màu hồng. “Ngày 05/09 năm ngoái còn là cựu học sinh về trường cấp 3. Thoắt đó một năm, năm nay cô Na đã dự lễ khai giảng trên một cương vị mới. Chúc cho năm học 2020-2021 thành công rực rỡ với những bước tiến mới để ngày càng nâng tầm ngành giáo dục Việt Nam. Chúc cho bản thân mình sẽ có những lứa sinh viên đầu tiên thật đáng yêu, chăm ngoan nữa nè”, Lê Âu Ngân Anh viết.

Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường trong cương vị mới: Diện áo dài nền nã, ra dáng giảng viên đại học! - Ảnh 2.

Lê Âu Ngân Anh diện áo dài nền nã, lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường với cương vị giảng viên đại học

Trước đó, khi nhắc về ồn ào đăng quang năm xưa và quyết định lựa chọn con đường trở thành giảng viên đại học, Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Sau khi đăng quang, ồn ào vây quanh tôi đều bắt nguồn từ câu chuyện tranh cãi về nhan sắc. Như một tâm lý thường tình, tôi bắt đầu chú tâm hơn về vẻ bề ngoài của mình, thậm chí là luôn bị ám ảnh. Tất nhiên, là phụ nữ cũng cần phải quan tâm đến vẻ ngoài của mình, biết ăn diện, làm đẹp cho mình.

Nhưng rồi tôi nhận ra, tôi mất thời gian cho những việc này để làm gì, chỉ vì những câu khen chê vô thưởng vô phạt. Lâu dần, tôi lại không muốn mọi người nhắn đến mình với các cụm từ liên quan đến nhan sắc nữa. Nếu không muốn người ta nhắc đến mình về nhan sắc thì phải khiến mọi người nhớ đến mình về khía cạnh khác, lúc đó tôi chọn học tập".

Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường trong cương vị mới: Diện áo dài nền nã, ra dáng giảng viên đại học! - Ảnh 3.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trên bục giảng

Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường trong cương vị mới: Diện áo dài nền nã, ra dáng giảng viên đại học! - Ảnh 4.
Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường trong cương vị mới: Diện áo dài nền nã, ra dáng giảng viên đại học! - Ảnh 5.

Cơ hội nối tiếp cơ hội, Lê Âu Ngân Anh còn mới đảm nhiệm thêm 1 vai trò khác là MC đài truyền hình

Lê Âu Ngân Anh lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường trong cương vị mới: Diện áo dài nền nã, ra dáng giảng viên đại học! - Ảnh 6.

Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2017 đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Salford ở Manchester

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan