• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Liên Quân Mobile: Lại xuất hiện Top 1 Thách Đấu nhưng chỉ đứng bét trên BXH Đấu Trường Danh Vọng

Việc có thứ hạng cao trong Rank Liên Quân Mobile không đồng nghĩa với một sự nghiệp ở Đấu Trường Danh Vọng tươi sáng.

Khoảng cách giữa streamer và tuyển thủ luôn là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Nhiều fan không ngần ngại nhận định rằng trình độ và đẳng cấp của một số streamer hiện nay tiệm cận với các tuyển thủ thuộc nhóm đầu BXH Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV).

Minh chứng họ đưa ra đó là... thông số Rank cao ngất ngưởng, thậm chí từng đạt Top 1 Thách Đấu của chính các streamer đó. Nhưng rõ ràng, so sánh mức Rank để đánh giá khả năng thích ứng với đấu giải chuyên nghiệp là vô cùng khập khiễng. Với đấu Rank, sai lầm dù nhiều vẫn có thể thắng vì... đối phương sai nhiều hơn.

Liên Quân Mobile: Lại xuất hiện Top 1 Thách Đấu nhưng chỉ đứng bét trên BXH Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.

Quang Hải - thần rừng của EVOS đứng đầu BXH Rank mùa 15

Đấu giải lại là một chuyện khác. Trong quá khứ, đã từng có trường hợp một streamer kiêm tuyển thủ được chơi hẳn tướng tủ, người này thậm chí còn được mệnh danh là "Best VN" với chính tướng đó nhưng kết cục lại thua khá chóng vánh.

Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile lại ngưỡng mộ trước một tuyển thủ kiêm streamer nữa, người này mới leo lên Top 1 Thách Đấu, đó là Quang Hải - thần rừng của đội EVOS Esports. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như chính EVOS lại đang có vị trí gây ngỡ ngàng (đứng bét trên BXH). Trận thắng mới nhất của họ đạt được cũng không giúp họ cải thiện được thành tích.

Liên Quân Mobile: Lại xuất hiện Top 1 Thách Đấu nhưng chỉ đứng bét trên BXH Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 2.

Quang Hải là người đi rừng được đánh giá là giàu kinh nghiệm khi chơi ở ĐTDV khá nhiều giải. Thời gian rảnh, tuyển thủ này cũng thường xuyên stream và thu hút được một lượng fan không hề nhỏ. Thế nhưng với thành tích khá bết bát của EVOS, những so sánh khập khiễng được một bộ phận game thủ đưa ra có thể sẽ càng trở nên "xàm".

Giờ đây, các streamer Thách Đấu có lẽ cũng nên hạn chế "gáy" về khả năng gặt hái thành công nếu tham dự ĐTDV.

Liên Quân Mobile: Lại xuất hiện Top 1 Thách Đấu nhưng chỉ đứng bét trên BXH Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 3.

Quang Hải thi đấu rất tốt ở trận gần nhất trước HEAVY nhưng đội của anh cũng không cải thiện được thứ hạng

Liên Quân Mobile: Lại xuất hiện Top 1 Thách Đấu nhưng chỉ đứng bét trên BXH Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 4.

Trong các buổi stream, Quang Hải thể hiện kỹ thuật đỉnh cao, đặc biệt là với Elandorr nhưng đáng tiếc điều này lại tương phản với tình hình đấu giải

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan