• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh!

Tình trạng sức khoẻ của Mr. Siro hiện tại là chủ đề được khán giả hết sức quan tâm.

Sau màn sụt cân gây chấn động, Mr. Siro bỗng trở thành tâm điểm sự chú ý. Rất nhiều khán giả thắc mắc không biết vì lí do gì mà anh trở nên gầy rộc và thiếu sức sống đến vậy. Nếu không để ý kỹ, nhiều người còn không nhận ra đây chính là Mr.Siro - "cha đẻ" của hàng loạt những bản hit đình đám. Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều lo lắng cho sức khoẻ của nam nhạc sĩ.

Nhưng tìm hiểu kỹ lại, hoá ra từ 4-5 tháng trước, Mr. Siro đã từng lên tiếng chia sẻ về bệnh tình của bản thân. Trên Instagram, anh viết: "Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước - đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo - vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình. Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi, nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ".

Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh! - Ảnh 2.

Bức ảnh Mr. Siro gây xôn xao vì quá ốm yếu

Mr. Siro cũng gửi lời cảm ơn bà xã vì đã luôn bên cạnh chăm sóc cho mình. Nhờ cô mà anh không còn cảm thấy cô đơn nữa, từ âm nhạc cho đến sức khoẻ - khi cả hai cùng nhau đối mặt.

Đến nay, chủ nhân loạt bản hit vẫn khá kín tiếng, thỉnh thoảng đăng ảnh lên trang mạng xã hội. Người hâm mộ hi vọng anh có thể tái suất với diện mạo mới, giữ gìn sức khoẻ.

Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh! - Ảnh 3.

Có thể thấy, cân nặng của anh đã giảm nhiều so với trước đây

Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh! - Ảnh 4.
Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh! - Ảnh 5.

Mr. Siro trong quá khứ

Lục lại tâm thư 4 tháng trước Mr. Siro nói về nguyên nhân xót xa khiến cơ thể gầy rộc: Sụt cân vì tình hình bệnh ám ảnh! - Ảnh 6.

Nam nhạc sĩ cho biết chính bà xã là người luôn sát cánh, giúp đỡ mình những lúc bệnh tật

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan