• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó nhận ra đây là mỹ nhân Luhan mê mệt

Quan Hiểu Đồng - bạn gái của Luhan khiến dân tình choáng với hình ảnh mới tăng cân cùng gương mặt tròn xoe, tóc cắt mái bằng.

Mỹ nhân trong làng giải trí luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh sao cho chỉn chu và hoàn hảo nhất. Trong các sự kiện, màn đọ sắc vóc giữa các người đẹp luôn nhận được sự quan tâm và so sánh từ phía netizen. Chính vì vậy, việc tăng cân hay giảm cân của 1 nghệ sĩ là đề tài tranh luận muôn thuở trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh khác lạ của Quan Hiểu Đồng gây xôn xao và khiến dân tình tranh cãi sôi nổi. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" trước các hoạt động sôi nổi của Cbiz, bạn gái Luhan bất ngờ tái xuất với diện mạo lạ lẫm. Không khó để nhận ra "Cách Cách Bắc Kinh" tăng cân khá nhiều, mái tóc mới càng khiến cho gương mặt của Quan Hiểu Đồng trở nên tròn trịa.

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 2.

Hình ảnh mới của Quan Hiểu Đồng khiến netizen bất ngờ

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 3.

Gương mặt tròn xoe vì tăng cân khiến bạn gái Luhan không còn có nét đẹp trẻ trung và thanh tú như trước, đồng thời trông cũng “phèn” hơn theo ý kiến của netizen vì tóc mái

Trên mạng xã hội, netizen không giấu được sự tò mò và ngạc nhiên: "Có vẻ như thời gian qua Luhan chăm bẵm bạn gái đến béo trắng cả ra đúng không?", "Tôi nhìn mãi mới ra đây là Quan Hiểu Đồng đấy", "Thực sự rất khác", "Ai đã làm gì Quan Hiểu Đồng thế này", "Nhìn lại ảnh cũ và bây giờ đúng là khác xa nhau quá",...

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 4.

Từ trước đến nay, cô nàng sao nhí luôn gây ấn tượng với hình ảnh thiếu nữ với gương mặt nhỏ, các đường nét thanh thoát, ưa nhìn

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 5.

Xuất hiện tại các sự kiện quốc tế, bạn gái Luhan nhận được rất nhiều lời khen

Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 6.
Màn tăng cân gây xôn xao Cbiz: Dừ hẳn 10 tuổi vì má bánh bao, khó lòng nhận ra đây là mỹ nhân khiến Luhan mê mệt - Ảnh 7.

Một vài hình ảnh hiện tại khác của Quan Hiểu Đồng được netizen truyền tay nhau chia sẻ

Nguồn: Sohu, Weibo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan