• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MC Thu Hoài chứng minh có nhân duyên với bồ giám đốc qua bức ảnh ngày bé giống nhau như đúc

Càng yêu càng giống nhau đã đành, đằng này MC Thu Hoài và bạn trai giám đốc còn có tướng phu thê từ khi còn bé xíu cơ.

Người ta vẫn thường hay nói với nhau rằng, các cặp đôi sở hữu nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt chính là những cặp có ngoại hình "tướng phu thê". Khi họ ở chung một khung hình hoặc đặt ảnh hai người cạnh nhau, chẳng những không tìm được điểm khác biệt mà còn cảm thấy giống nhau đến khó giải thích.

Nhưng nếu chỉ có thế thì vẫn còn xoàng lắm nhé! Mới đây, MC Thu Hoài còn hào hứng khoe mình và bạn trai giám đốc Hoàng Nam còn có tướng phu thê từ khi còn nhỏ xíu luôn rồi. Cụ thể, cô nàng đăng ảnh hồi bé của mình với người yêu kèm caption: "Nhìn có tướng phu thê từ bé không ạ!".

MC Thu Hoài chứng minh có nhân duyên với bồ giám đốc qua bức ảnh ngày bé giống nhau như đúc - Ảnh 1.

Hoàng Nam (trái) và MC Thu Hoài (phải)

Trong ảnh hồi nhỏ, Thu Hoài và bạn trai là những em bé mũm mĩm đáng yêu với gương mặt tròn xoe, cái miệng chúm chím. Nữ MC còn được cắt cho mái ngắn chẳng khác gì một bé trai rồi cả hai cùng mặc quần áo màu đỏ nên lại càng giống nhau hơn nữa.

Ở hiện tại, sau hơn 1 năm yêu đương, trông Thu Hoài và Hoàng Nam lại ngày càng giống nhau, từ chiếc mũi đến khuôn miệng hay nụ cười đều na ná. Bởi vậy mà chẳng cần nữ MC đem so thì dân tình cũng đã thốt lên: Tướng phu thê là đây chứ đâu!

Dù MC Thu Hoài và bạn trai có cười hay không thì vẫn cực kì giống nhau nhé!

Thời gian vừa qua, MC Thu Hoài đã cho dân tình "ăn" bánh GATO đã đời khi liên tiếp khoe những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Cách đây không lâu cô cũng được bạn trai giám đốc cầu hôn giữa Đà Lạt bằng nhẫn kim cương to đùng.

Bộ ảnh của MC Thu Hoài và bạn trai khiến dân tình hối cưới rần rần

(Ảnh: Instagram nhân vật)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan