• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Như nữ thần Hy Lạp, váy xẻ sâu hoắm khoe vòng 1 'bức thở' ai chịu nổi?

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên tạp chí Allure được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Sự trở lại showbiz của Selena Gomez đang khiến công chúng đặt rất nhiều kỳ vọng. Cô nàng vừa có màn hợp tác xuất sắc với BLACKPINK với Ice Cream, sau đó ra mắt sản phẩm làm đẹp và mới đây nhất trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Allure. Hàng loạt những tấm hình khoe nhan sắc đỉnh cao cùng body bốc lửa tới từng milimet của người đẹp khiến dân tình "xịt máu mũi", từng khung hình đều "hot hòn họt" và sexy ngút ngàn.

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 2.

Selena trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Allure mới số ra tháng này. Diện đầm xẻ ngực táo bạo, vòng 2 "bức thở" cùng gương mặt tựa nữ thần của Selena khiến bao netizen xao xuyến

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 3.

Body nuột nà, mướt mắt của giọng ca The Heart Wants It Wants nhận được vô số lời ngợi khen. Được biết, cô nàng đã phải giảm cân thần tốc cho đợt comeback này

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 4.

Cận cảnh gương mặt sắc sảo, đẹp không tì vết của Selena khiến bao người say đắm

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 5.

Góc nghiêng khoe khéo vòng 1 căng đầy của người đẹp

Trên Twitter và Instagram, các fan đều xuýt xoa bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng: "Tựa như thiên thần vậy", "Bộ ảnh này sexy quá", "Đã lâu không xuất hiện trên tạp chí, Selena vẫn đẹp đỉnh cao", "Định nghĩa của vẻ đẹp hoàn hảo là đây",...

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 6.
MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 7.

Góc ảnh khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của cô nàng

MXH đang náo loạn vì ảnh tạp chí mới của Selena Gomez: Vòng 1 bức thở, đẹp tựa nữ thần Hy Lạp thế này ai chịu nổi? - Ảnh 8.

Hình ảnh khác của Selena chụp cho tạp chí

Nguồn: IG

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan