• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mỹ nhân Hwang Jung Eum (She Was Pretty) đệ đơn ly hôn chồng đại gia ngành thép sau 4 năm chung sống

Sau 4 năm kết hôn, Hwang Jung Eum đã chính thức xác nhận ly hôn với chồng CEO dù cặp đôi đã có 1 cậu con trai.

Cách đây ít phút, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng đại gia ngành thép kiêm tay golf chuyên nghiệp sau hơn 4 năm chung sống. 

Thông tin này không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng. Được biết, Hwang Jung Eum đã nộp đơn ly hôn lên tòa vào ngày hôm nay (3/9) với lý do riêng tư, không thể tiết lộ. Công ty quản lý của mỹ nhân She Was Pretty cũng đã xác nhận tin tức này.

Mỹ nhân Hwang Jung Eum (She Was Pretty) đệ đơn ly hôn chồng đại gia ngành thép sau 4 năm chung sống - Ảnh 2.

Hwang Jung Eum chính thức ly hôn chồng sau 4 năm

Thông báo chính thức từ công ty quản lý của nữ diễn viên:

"Đúng là Hwang Jung Eum đã chính thức nộp đơn ly hôn lên tòa án. Chúng tôi đảm bảo rằng hai bên sẽ có thể thương lượng việc này một cách suôn sẻ. Ngoài ra, những chi tiết như lý do ly hôn sẽ không thể tiết lộ vì vấn đề riêng tư. Mong rằng mọi người sẽ thông cảm".

Trước đó, vào tháng 2/2016, Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao. Cặp đôi kết hôn sau 6 tháng tìm hiểu và có 1 cậu con trai năm nay 3 tuổi. Được biết, chồng cũ của nữ diễn viên là cựu golf thủ chuyên nghiệp Lee Young Don. Trang Star News tiết lộ thêm Lee Young Don còn là CEO quyền lực của 1 công ty buôn bán thép.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hwang Jung Eum luôn cho thấy cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và con. Chính vì vậy, công chúng không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi".

Mỹ nhân Hwang Jung Eum (She Was Pretty) đệ đơn ly hôn chồng đại gia ngành thép sau 4 năm chung sống - Ảnh 4.

Hwang Jung Eum và chồng thuở còn mặn nồng

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan