• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là 'thảm họa dao kéo': Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá

Dù chiếc mũi vẫn còn kỳ dị nhưng đường nét gương mặt Namjoo (Apink) đã mềm mại, hài hòa hơn sau thời gian dài bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ".

Vào chiều hôm nay (7/9), nữ idol Namjoo (Apink) đã có showcase trình diễn ca khúc solo đầu tiên trong sự nghiệp Bird. Đây là màn solo đầu tay của Namjoo sau 9 năm hoạt động cùng Apink, chính vì vậy các fan rất ngóng chờ sân khấu này.

Trong sự kiện này, Namjoo xuất hiện với kiểu tóc ngắn cá tính, trang phục cực ngầu và lối trang điểm tôn lên nét sắc sảo. Thế nhưng mọi sự chú ý đã đổ dồn vào phần mũi của nữ idol. Có thể thấy, Namjoo đã lột xác sau thời gian dài bị Knet gọi là "thảm họa thẩm mỹ". Đến nay, chiếc mũi của nữ idol mặc dù vẫn đơ cứng, xô lệch bất thường, nhưng đã tự nhiên hơn rất nhiều so với thời điểm bị netizen Hàn tố "dao kéo" hỏng.

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 2.

Mỹ nhân Apink xuất hiện xinh đẹp với kiểu trang điểm sắc sảo, được nhận xét là lột xác so với thời gian bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ" trước kia

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 3.

Dù vậy, netizen Hàn vẫn không khỏi thất vọng vì mũi của nữ idol vẫn đơ cứng và thiếu tự nhiên, thậm chí còn xô lệch khó hiểu

Khuyết điểm chiếc mũi "dao kéo hỏng" càng lộ rõ khi Namjoo trình diễn

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 5.
Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 6.

Dù vậy, sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ, đường nét gương mặt nữ idol đã mềm mại, hài hòa hơn rất nhiều

Namjoo khoe eo thon với áo croptop cá tính

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 8.

Nữ idol sinh năm 1995 đã có màn lột xác đầy tích cực, được không ít fan động viên

Trước đó, vào năm 2018, Namjoo khiến fan sốc nặng khi xuất hiện trong 1 sự kiện với gương mặt sưng húp, cứng đơ, mí mắt sụp xuống và chiếc mũi biến dạng. Khán giả không thể nhận ra được mỹ nhân tươi sáng của Apink và tiếc nuối cho vẻ đẹp tự nhiên trước đây của nữ idol.

Namjoo từng gây sốc bằng gương mặt sưng húp, mí mắt sụp, chiếc mũi đơ cứng, biến dạng

Mỹ nhân một thời của Apink lột xác sau thời gian bị gọi là thảm họa dao kéo: Nhan sắc khác hẳn, nhưng mũi vẫn sai quá - Ảnh 10.

Diện mạo này khiến Namjoo bị Knet gọi là "thảm họa thẩm mỹ"

Namjoo xinh xắn, tươi tắn và đáng yêu trước khi "dao kéo"

Nguồn: Dispatch

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan