• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng 'ngầu đét', nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất?

Bộ ảnh siêu ngầu của Binz và 9 thành viên trong team Rap Việt đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng.

Tập 6 Rap Việt vừa kết thúc vào tối 5/9, đánh dấu vòng đầu tiên của chương trình cũng kết thúc. Giờ đây, cả 4 vị HLV Karik, Wowy, Binz và Suboi đều đã có đủ các "chiến binh" về với đội của mình. 

Và Binz chính là HLV hào hứng nhất khi là người đầu tiên tung bộ ảnh nguyên team Rap Việt của mình lên tất cả các trang MXH để... biểu dương lực lượng. Bộ ảnh được chụp với Binz ngồi ở vị trí center, các thí sinh trong team thì tạo dáng siêu ngầu đứng bên cạnh trông không khác gì boyband khiến cư dân mạng nồng nhiệt chia sẻ và đồng loạt gọi tên... BLACKPINK?

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 1.
Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 2.

Trong bộ ảnh với concept chủ đạo hồng - đen vừa ngầu vừa dễ thương, Binz đứng ở giữa trung tâm, vây quanh anh là 9 chú "ngựa chiến": Mac Junior, Thành Draw, Ricky Star, RPT Gonzo, 16 Typh, RTee, Lee Boo, Lill Cell, Hành Or. Đây đều là những rapper được Binz gửi gắm nhiều hi vọng khi "giành giật" về đội của mình, 9 rapper là 9 nghệ sĩ Underground trẻ, tài năng, đa dạng về phong cách. 

Bộ ảnh gây ấn tượng bởi trang phục được phối màu độc đáo còn độ "chất" thì khỏi phải bàn, toàn là rapper nhìn đã thấy "chiến": không chỉ Binz mà các chàng trai trong team Binz cũng rất biết cách tạo dáng, "lên đồ" tử tế 1 cái là ai nấy biến hình điển trai menly cứ như idol Hàn Quốc, fangirl chỉ còn nước đổ rạp!

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 3.

Mỗi "mảnh ghép" đều là một ẩn số thú vị, đều có những màn trình diễn đi vào lòng người trong suốt 6 tập Rap Việt lên sóng trong thời gian qua. Không chỉ vậy, nhiều thí sinh còn sở hữu sẵn cho mình tiếng tăm từ trước khi bước vào show. Như Ricky Star, RTee là những rapper đã quen mặt với khán giả đại chúng khi góp giọng trong ca khúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, AMEE, Phạm Đình Thái Ngân,... và đều mang đến những phút giây thăng hoa với 2 sân khấu mang âm hưởng văn hoá dân gian: Bắc Kim Thang Cô Hồn Tháng Bảy.

Bên cạnh đó còn là anh chàng thầy giáo Gonzo lãng tử với Katy Katy đầy mơ mộng, một Thành Draw "điên và độc" với Vì Em So Đẹp, Typh đầy phiêu lãng với bản hit của Bích Phương em bỏ hút thuốc chưa, Lee Boo lãng mạn với Yêu Một Người Có Lẽ. Hành Or và Lil Cell trong tập 6 cũng là những nhân tố nổi bật, hứa hẹn sẽ đưa team Binz chinh chiến oanh tạc khắp các trận battle vòng sau.

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, bên cạnh việc khen ngợi dàn thí sinh "all-star" quá chất mà Binz mang được về đội, rất nhiều khán giả đã đồng loạt gọi tên... BLACKPINK. Nguyên do quá dễ hiểu: concept màu hồng - đen chủ đạo như thế này, không gợi nhắc đến BLACKPINK thì còn có thể là ai khác? Quả nhiên là Binz, "trai thành thị" có đam mê mãnh liệt với màu hồng!

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 6.

BLACKPINK in your area...

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 7.

BLACKPINK đi vào hết...

Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 8.
Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 9.
Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 10.
Ngất lịm trước bộ ảnh nguyên team Binz ai cũng ngầu đét, nhưng BLACKPINK mới bị réo tên nhiều nhất? - Ảnh 11.

Giờ đây thì chúng ta nên gọi "Nguyên team Binz đi vào hết" theo style "trai thành phố lớn" hay "Team Binz in your area!" chuẩn phong cách BLACKPINK thì mới phù hợp với concept hắc hường này đây?

Ảnh: FB nhân vật, chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan