• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nghi phạm chặn đường hiếp dâm bé gái ở Gia Lâm là người đàn ông 44 tuổi, đã thừa nhận hành vi

Nghi phạm hiếp dâm bé gái 12 tuổi là người đàn ông 44 tuổi, người ở xã Kim Sơn huyện (huyện Gia Lâm), đã có gia đình và 3 con, tuy nhiên vợ và các con đều ở nước ngoài.

Liên quan đến vụ việc hiếp dâm bé gái ở Gia Lâm (Hà Nội), ngày 4/9 cơ quan công an đã bắt được nghi phạm. Hiện người này đang bị tạm giữ hình sự.

Theo đó, nghi phạm là người trên địa bàn, là người đàn ông 44 tuổi, người ở xã Kim Sơn huyện (huyện Gia Lâm), đã có gia đình và 3 con.

Nghi phạm chặn đường hiếp dâm bé gái ở Gia Lâm là người đàn ông 44 tuổi, đã thừa nhận hành vi của mình - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên vợ và các con đều ở nước ngoài. Bước đầu tại cơ quan công an, nghi phạm này đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bé gái.

Trước đó vào khoảng 18h50 ngày 23/8, cháu L.T.L (SN 2008, trú tại xã Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội cùng cháu L.P.A (SN 2009, trú tại Bồ Đề, Long Biên) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi. Cháu L. đèo cháu A. từ Linh Quy - Kim Sơn - Gia Lâm đến thôn Bình Trù - Dương Quang - Gia Lâm.

Đến khoảng 19h30' cùng ngày, khi hai cháu quay về đoạn đường cái cách cầu Bình Trù khoảng 300 mét thì bị 1 đối tượng đi xe máy vượt qua (đi từ hướng Dương Quang sang Linh Quy) khoảng 50 mét, thì đỗ xe lại lề đường.

Khi hai cháu đi tới, đối tượng ra chặn xe lại làm xe đạp bị đổ, đối tượng từ phía sau kẹp cổ, vén áo cháu L. Cháu A. thấy vậy sợ hãi bỏ chạy, đối tượng sau đó đã bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50 mét và thực hiện hành vi đồi bại.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan