• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng 'đồng tiền bát gạo': Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn

Hội bạn thân của Ngọc Thảo toàn những gương mặt nổi tiếng như Tóc Tiên, hotgirl Hạt Mít,...

"Bộ mình với Soobin giống một đôi lắm hả? Đứa nào độc thân đi chơi cùng cả nhóm là đang hẹn hò sao? Mình đi chơi công khai, up ầm ầm chứ có giấu gì đâu...", đây là những gì Ngọc Thảo phản pháo trước những lời đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn. Bởi lẽ dù chơi chung một hội nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè thông thường.

Ngay sau đó, chính Tóc Tiên hài hước troll Ngọc Thảo và cho biết cô và Soobin "thiếu điều nhào vô đánh nhau mỗi ngày, 'mày-tao' chửi hay hơn hát." Chưa dừng lại, các thành viên trong nhóm cũng "đập bàn" phản pháo. Hotgirl Hạt Mít vừa gửi hai tiếng "cung hỉ" thì Ngọc Thảo đã thắc mắc: "Sao không có tin đồn Ngọc Thảo hẹn hò với Đặng Luân nhỉ?". Một cô bạn khác cho biết mình đã chụp ảnh cho Ngọc Thảo còn được cô chụp ngược lại, hoàn toàn không có chuyện Soobin chụp. 

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng đồng tiền bát gạo: Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn - Ảnh 2.

Tóc Tiên chúc mừng nhưng thực chất lại troll Ngọc Thảo ế

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng đồng tiền bát gạo: Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn - Ảnh 3.

Khi bạn độc thân đã quá lâu và dính tin đồn hẹn hò, bạn bè mặc kệ đúng sai ồ ạt chúc mừng

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng đồng tiền bát gạo: Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn - Ảnh 4.

Các thành viên lần lượt bức xúc giùm Ngọc Thảo

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng đồng tiền bát gạo: Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn - Ảnh 5.

Đến bạn bè của nàng hotgirl còn khẳng định mười mươi thế này thì chắc tin đồn hẹn hò kia là không thể rồi

Ngọc Thảo quả có hội chị em đáng đồng tiền bát gạo: Vừa dính tin hẹn hò Soobin liền đồng loạt đập bàn phản bác hộ luôn - Ảnh 6.

Hội bạn toàn những gương mặt đình đám showbiz

Giới showbiz vốn khá phức tạp và không thiếu những tin đồn râm ran. Vậy nên, rất nhiều người mong hội bạn thân này sẽ mãi luôn vui vẻ ở cạnh nhau thế này đấy!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan