• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguồn tin mật Cbiz tiết lộ tài sản của Ming Xi sau khi lấy thiếu gia sòng bạc, con số khổng lồ khiến netizen ngã ngửa

Sau khi lấy Hà Du Quân và sinh được cháu đích tôn đời thứ 5 cho gia tộc trùm sòng bạc, Ming Xi trở thành nàng dâu bạc tỷ đúng nghĩa.

Kể từ khi hẹn hò, kết hôn với Hà Du Quân và sinh được cháu đích tôn cho gia tộc trùm sòng bạc Macau, Ming Xi trở thành nàng dâu hot nhất Cbiz. Nhiều người cho rằng, Ming Xi "một bước lên tiên", hưởng cuộc sống giới siêu giàu và có công trong việc giúp nhà họ Hà nối dõi. Nhiều người đánh giá. Ming Xi giờ đây là 1 nhân vật quan trọng và gây ảnh hưởng trong nhà họ Hà.

Nguồn tin mật Cbiz tiết lộ tài sản của Ming Xi sau khi lấy thiếu gia sòng bạc, con số khổng lồ khiến netizen ngã ngửa - Ảnh 2.

Trang Sina mới đây đã có 1 bài viết do 1 nguồn tin mật trong giới tiết lộ về cuộc sống hiện tại của nàng siêu mẫu Victoria's Secret Ming Xi. Ngoài việc nhận thưởng nóng 100 triệu Tệ (tương đương 350 tỷ đồng) từ phía nhà chồng - số tiền mà nhà họ Hà dành tặng con gái hay con dâu mỗi lần sinh con, Ming Xi còn nhận được quỹ giáo dục dành cho con trai trị giá 100 triệu Tệ khác. Dù rằng số tiền này dành cho 2 vợ chồng nuôi con, nhưng về mặt giấy tờ, quỹ này thuộc quyền sở hữu của Ming Xi.

Nguồn tin mật Cbiz tiết lộ tài sản của Ming Xi sau khi lấy thiếu gia sòng bạc, con số khổng lồ khiến netizen ngã ngửa - Ảnh 3.

Ming Xi được mẹ chồng tặng thêm 1 căn biệt thự trị giá 450 triệu Tệ (1,5 ngàn tỷ đồng), cùng với đó, bà Tư Lương An Kỳ cho hay sính lễ mà nhà họ Hà dành cho Ming Xi sẽ khoảng 600 triệu Tệ (tương đương 2,1 ngàn tỷ đồng). Cộng tất cả số tiền và giá trị bất động sản mà Ming Xi được hưởng, trừ chiết khấu và các phụ phí liên quan, cô sẽ có trong tay gia tài trên dưới 1 tỷ Tệ (tương đương 3,5 ngàn tỷ đồng) - một con số có thể nói quá khủng khiếp.

àHiện tại, đây mới chỉ là tin đồn do truyền thông chia sẻ và chưa có bất cứ lời xác nhận nào từ phía Ming Xi và gia tộc họ Hà, tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ con số 3,5 ngàn tỷ đồng kia khiến họ cảm thấy choáng ngợp: "Quá nhiều số 0 ở đây, nhà họ Hà giàu thật", "Ming Xi một bước thành tỷ phú nhờ sinh con trai", "Cô ấy là nàng dâu tỷ phú",...

Nguồn tin mật Cbiz tiết lộ tài sản của Ming Xi sau khi lấy thiếu gia sòng bạc, con số khổng lồ khiến netizen ngã ngửa - Ảnh 4.

Nguồn: Sina

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan