• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhà mode Neva bắt tay cùng Jennifer Phạm tôn vinh phái đẹp với những thiết kế táo bạo không tưởng

Hoa hậu Jennifer Phạm tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh thời trang cực kỳ cuốn hút đến từ nhà mode Neva trong Bộ sưu tập Secret Of Glamorous. Sự quyến rũ, tôn vinh khí chất của người mặc, cùng khát vọng đồng hành với phụ nữ Việt trong việc trong việc làm đẹp, lan toả cảm hứng hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân đến với mọi người phụ nữ và đó cũng là điều nhà mode Neva gửi trọng trong bộ sưu tập này. 

Không ngừng chuyển động với loạt Bộ sưu tập mới, Nhà mốt Neva tiếp tục khiến công chúng “xiêu lòng” với những thiết kế ấn tượng với Secret Of Glamorous. Đặc biệt, lần này Neva kết hợp cùng Hoa hậu Hoa hậu Jennifer Phạm luôn được nhắc đến bởi nhan sắc ấn tượng cùng phong cách thời trang hàng đầu.


 

Có thể nhìn thấy rằng, những chuyển động của thiết kế với những mảng màu sắc đặc biệt từ Neva đã mang đến một tinh thần nữ quyền đầy sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung dành cho quý cô. Vẻ đẹp của thiết kế còn nằm ở tông màu và họa tiết, mang đến những dấu ấn khác biệt và độc đáo nhất.

Vẻ đẹp độc tôn của Bộ sưu tập được khắc họa rõ nét qua bản phối sắc màu táo bạo của các nhà thiết kế Neva. Sự kết hợp không tưởng giữa các gam màu tương phản xanh emerald, cam tango, nâu marsal trên nền họa tiết kẻ ô Color Block độc quyền mở màn đầy ấn tượng cho chiến dịch thời trang Thu - Đông 2020 của nhà mốt Neva.



Với vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ, Hoa hậu Jennifer Phạm chính là người mang thông điệp của Neva và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Chính sức hút từ những thiết kế đặc biệt này cũng khiến cô yêu thích lựa chọn và xem đây là những gợi ý hữu hiệu nhất dành cho những quý cô phong cách, luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.


Secret Of Glamorous là nét biến tấu phóng khoáng đậm chất Thu - Đông với những thiết kế Blazer, Trench coach kết hợp với chân váy xếp ly đính kết tinh xảo tạo trên nền chất liệu tơ nhũ phối ren, len tăm, g.tô cao cấp. Dưới đôi bàn tay khéo léo và trái tim khao khát sự hoàn mỹ của đội ngũ thiết kế Neva, từng trang phục trong BST chắc chắn sẽ khiến nàng mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, Neva muốn gửi tới những người phụ nữ một thông điệp hãy luôn yêu thương, chăm sóc và tôn vinh chính mình, để được yêu thương và nắm giữa hạnh phúc trọn vẹn. Và đó cũng là lý do, nhà mode trở thành nhà tài trợ thời trang cho cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020.


Thực hiện bộ ảnh mới của Bộ sưu tập này còn có sự đồng hành của Giám đốc sáng tạo thương hiệu Neva Fashion - Easter Lily, là người đứng đằng sau những BST ấn tượng cũng như mang đến những cảm hứng mới dành cho thương hiệu.



Cùng Hoa hậu Jennifer Phạm - Ái nữ đình đám của làng mốt Việt mở ra kỷ nguyên thời trang tôn vinh chủ nghĩa Nữ Quyền - Feminism dành riêng cho các Quý cô hiện đại, tự chủ và đầy quyến rũ của Neva trong bộ sưu tập mang đậm âm hưởng thời đại Secret Of Glamorous.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan