• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhà riêng của đạo diễn Trọng Hưng bị 2 kẻ lạ mặt đi xe máy ném chất bẩn trong đêm

Hai đối tượng là nam giới đeo khẩu trang tạt chất bẩn vào cửa nhà đạo diễn Trọng Hưng. Những người này đã đeo găng tay, bịt mặt, đi xe máy tháo biển số vô cùng chuyên nghiệp.

Ngày 10/9 trao đổi với PV, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, ngôi nhà của anh vừa bị kẻ lạ tạt chất bẩn gây hư hỏng.

Nhà riêng của đạo diễn Trọng Hưng bị 2 kẻ lạ mặt đi xe máy ném chất bẩn trong đêm - Ảnh 1.

Hình ảnh ngôi nhà nam đạo diễn bị tạt chất bẩn.

Theo lời nam đạo diễn, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h10 đêm ngày 9/9. Thời điểm này, 2 người đàn ông đi xe máy chở nhau đến trước cửa nhà anh ở phố Vĩnh Phúc, người ngồi phía sau xuống xe ném chất bẩn lên nhà. 

Theo camera ghi lại, người này đổ lần đầu còn bị nhẹ nên đã chạy lại đổ chất bẩn thêm một lần nữa.

Nhà riêng của đạo diễn Trọng Hưng bị 2 kẻ lạ mặt đi xe máy ném chất bẩn trong đêm - Ảnh 2.

Camera ghi lại hình ảnh người gây ra vụ việc.

"Hiện tôi đã trình báo cơ quan công an phường và công an quận, phía công an cũng đang điều tra, chúng tôi chưa biết ai làm việc này. 

Nhà tôi bị tạt chất bẩn hiện rất khó để lau chùi, công an có nói là hai người này hoạt động chuyên nghiệp bởi đã phủ kín mặt, xe tháo biển số và đeo cả bao tay", anh Trọng Hưng cho hay.

Thời gian gần đây, đạo diễn Trọng Hưng là cái tên được nhắc đến rất nhiều vì là nhân vật chính trong lùm xùm ly hôn với nữ giảng viên Âu Hà My. Sau những lời tố cáo qua lại, cặp đôi đã chính thức ly hôn vào ngày 26/8 vừa qua.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan