• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhận lại phòng trọ, chủ nhà kinh hãi với 'núi rác' khổng lồ chèn kín không có cả lối vào mà người thuê để lại

Thậm chí, người thuê nhà đã bỏ trốn mà chưa thanh toán tiền cho người chủ.

Một nhóm người thuê nhà ở Swansea, xứ Wales mới đây đã khiến chủ nhà được một phen khiếp hãi khi bỏ đi và để lại một "núi" rác thải rải khắp căn nhà, nơi mà người chủ đã mô tả nơi này là một cái thùng rác khổng lồ.

Và thực tế là căn nhà bừa bộn đến nỗi người chủ đã phải gọi ngay đội chuyên gia dọn dẹp đến để xử lý mớ hỗn độn này.

Chủ cho thuê quá kinh hãi, đến nỗi không dám vào nhà

Dan Baker là người nhận nhiệm vụ thu dọn đống rác khổng lồ này và anh chàng cũng không quên ghi lại hình ảnh ban đầu để phục vụ cho công việc sau này. Theo chia sẻ của Dan, những người thuê nhà đã bỏ lại nơi này khi vẫn chưa trả hết tiền nhà, chủ cho thuê đã khá bàng hoàng với những gì anh ta tìm thấy ở bên trong căn nhà.

Người thuê nhà bỏ đi, mặc cho chủ nhà kinh hãi với núi rác khổng lồ chất chứa khắp nhà

Theo đó, rác thải được rải khắp căn nhà từ ngoài cửa cho đến các phòng. Chai lọ, hộp đựng đồ ăn, quần áo... vứt tứ tung dưới sàn. Thậm chí một vài cánh cửa còn bị giật mạnh đến nỗi tung cả bản lề trong khi nhà tắm cũng không khá khẩm hơn là bao. Khi nhân viên dọn dẹp thu dọn rác, anh ta nhìn thấy những con chuột chạy xung quanh căn nhà.

Hầu hết các phòng đều có tình trạng rác thải ngập sàn nhà

Sau cả một quá trình vật lộn với đống rác thải khổng lồ, Dan Baker cuối cùng cũng đã trả lại nguyên trạng bình thường cho căn nhà. Dan nói: "Chủ nhà đã yêu cầu tôi làm vì anh ta không muốn vào đó và những người thuê nhà lại trốn mất rồi. Trong quá trình dọn dẹp, tôi phát hiện ra một vài con chuột và đã phân loại chúng ra luôn."

Dan cũng thừa nhận rằng nơi này chưa phải là căn nhà tồi tệ nhất mà anh chàng từng trải qua. Chuyên gia dọn dẹp này nói rằng chỗ ở của các bạn sinh viên mới là điều khiến anh lo ngại.

Nguồn: LADbible

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan