• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhân vật ganh đua Sơn Tùng M-TP ở thành tích top 1 trending lâu nhất Vpop vừa có MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Chỉ trong 4 tháng, MV Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình đã đem về rất nhiều thành tích ấn tượng.

Chỉ sau khi MV Duyên Mình Lỡ đạt cột mốc 100 triệu view chưa lâu, thị thường Vpop tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm âm nhạc nữa đạt được thành tích này đó chính là MV Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình. Ra mắt vào ngày 14/4/2020, như vậy chỉ mất khoảng hơn 4 tháng, Thích Thì Đến đã mang về cho mình con số lượt xem mà nhiều nghệ sĩ mong muốn có được. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà Lê Bảo Bình đạt được 100 triệu view trong sự nghiệp.

Thích Thì Đến - Lê Bảo Bình

Nhân vật ganh đua Sơn Tùng M-TP ở thành tích top 1 trending lâu nhất Vpop vừa có MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 2.

MV Thích Thì Đến đạt top 100 triệu view sau hơn 4 tháng lên sóng

Ngay từ khi mới ra mắt, MV Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình đã nhanh chóng "lật đổ" vị trí "ngôi vương" top 1 trending YouTube của Hoàng Thuỳ Linh với MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già lẫn Cố Giang Tình của nhóm nhạc X2X.  Thời điểm đó ngôi vị top 1 trending chứng kiến sự ganh đua vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ thế, sản phẩm của Lê Bảo Bình còn trụ vững top 1 trending YouTube trong 15 ngày liên tiếp, qua đó xác lập thành tích "vượt mặt" cả Sơn Tùng M-TP với MV Hãy Trao Cho Anh lẫn bộ đôi Jack và K-ICM với MV Sóng Gió. Dù ở thời điểm hiện tại, ngôi vương của thành tích này đã trở về với Sơn Tùng M-TP cùng MV Có Chắc Yêu Là Đây (18 ngày liên tiếp top 1 trending) nhưng việc Lê Bảo Bình là nhân tố góp mặt trong đường đua này khiến ai nấy cũng đều bất ngờ.

Thích Thì Đến từng giúp Lê Bảo Bình sở hữu thành tích giữ top 1 trending YouTube lâu nhất lịch sử Vpop và "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP, Jack và K-ICM ở thời điểm mới ra mắt 

Trước đó, khi tung ra demo ca khúc Thích Thì Đến, người hâm mộ trung thành của Lê Bảo Bình đã rất chờ đón dù nhiều người từng khuyên anh không nên tung MV ngay. Nhưng để đáp lại tình cảm của các fan, Lê Bảo Bình vẫn quyết định cho ra mắt "đứa con tinh thần" của mình một cách nhanh chóng để tiếp nối hiệu ứng từ bản demo.

Thế rồi, việc quyết định ra mắt MV quả thật là một sự lựa chọn đúng đắn của Lê Bảo Bình khi đã giúp cho anh mang về top 1 trending trụ rất vững, gây được nhiều sự chú ý và chỉ sau 4 tháng đã đạt 100 triệu view. Sau MV Thích Thì Đến, sản phẩm mang tên Bước Qua Đời Nhau của Lê Bảo Bình cũng đang nhăm nhe lên 100 triệu view, hiện tại MV này đã sở hữu hơn 99 triệu view. Câu lạc bộ triệu view của Vpop hiện đã có thêm nhân vật Lê Bảo Bình rất đáng gờm!

MV Bước Qua Đời Nhau - Lê Bảo Bình

Nhân vật ganh đua Sơn Tùng M-TP ở thành tích top 1 trending lâu nhất Vpop vừa có MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 5.

MV Bước Qua Đời Nhau của Lê Bảo Bình đang dần chạm cột mốc 100 triệu view

Cũng cách đây không lâu, Lê Bảo Bình đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Bỏ Lỡ Một Người. Điểm trùng hợp là sản phẩm này ra mắt cùng một tối với các MV của K-ICM (Ai Mang Cô Đơn Đi), Phương Ly (I Miss You), S.T Sơn Thạch (Phiếu Bé Ngoan) nhưng lượt view của ba sản phẩm này cộng lại nhân đôi mới bằng... Bỏ Lỡ Một Người của Lê Bảo Bình. Điều này chứng minh cho sức hút "không phải dạng vừa" của nam ca sĩ. Ra mắt được hơn 2 tuần nhưng cho đến thời điểm hiện tại, MV vẫn đang giữ top 6 trending YouTube cùng hơn 23 triệu lượt xem. 

Bỏ Lỡ Một Người - Lê Bảo Bình

Nhân vật ganh đua Sơn Tùng M-TP ở thành tích top 1 trending lâu nhất Vpop vừa có MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 7.

Sản phẩm mới nhất của Lê Bảo Bình đang giữ thành tích top 6 trending YouTube

Nguồn: YouTube - Ảnh: Internet, chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan