• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nói là làm, Wowy Nguyễn ra tận Hà Nội để 'truy lùng' MC Lại Văn Sâm, netizen náo loạn hóng cuộc hội ngộ 'có 1 không 2'

Wowy Nguyễn đã ra tới Hà Nội để tìm gặp "bác Sâm" đúng như lời hẹn rồi đây!

Sau màn ghép ảnh như anh em với MC Lại Văn Sâm, mới đây, Wowy Nguyễn đã quyết định bay ra tận Hà Nội để "truy lùng" thần tượng của mình. Để có thể thuận lợi đi qua cổng tại Đài Truyền Hình VTV, Wowy Nguyễn chia sẻ đã phải mặc lễ phục.

Trong bộ vest bảnh bao, đi giày, đeo kính, Wowy công khai phát trực tiếp cuộc "truy lùng" của mình lên MXH. "Hôm qua mọi người đăng hình thì hôm nay Wowy đã có mặt tại Hà Nội. Đặc biệt, có mặt bên trong Đài Truyền Hình VTV, để gặp và có thể chụp với bác Lại Văn Sâm 1 tấm hình để chúng ta có 1 tấm hình Lại Văn Wy và Lại Văn Sâm", Wowy nói. Ngay lập tức, hàng ngàn khán giả đã tham gia vào buổi livestream của Wowy, "hóng" giây phút nam HLV Rap Việt tìm gặp được MC Lại Văn Sâm.

Nói là làm, Wowy Nguyễn diện vest bảnh bao, tới tận Đài Truyền Hình VTV tại Hà Nội để tìm bằng được MC Lại Văn Sâm

Nói là làm, Wowy Nguyễn ra tận Hà Nội để truy lùng MC Lại Văn Sâm, netizen náo loạn hóng cuộc hội ngộ có 1 không 2 - Ảnh 3.

Anh đi qua cổng bảo vệ rồi nhờ 1 người bạn của mình liên hệ giúp với nam MC

Nhưng hơi tiếc 1 chút vì MC Lại Văn Sâm lại không nghe máy được lúc này

Dẫu vậy, Wowy Nguyễn vẫn không bỏ cuộc

Trước đó, Wowy cực kỳ thích thú khi được fan ghép ảnh, so sánh với MC Lại Văn Sâm. Anh viết trên trang cá nhân: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa..."

Đáp lại tấm chân tình này, MC Lại Văn Sâm vào tận Facebook Wowy để lại bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa".

Nói là làm, Wowy Nguyễn ra tận Hà Nội để truy lùng MC Lại Văn Sâm, netizen náo loạn hóng cuộc hội ngộ có 1 không 2 - Ảnh 6.

Wowy Nguyễn vỡ oà vui sướng khi được MC Lại Văn Sâm đáp lại tấm chân tình

Nói là làm, Wowy Nguyễn ra tận Hà Nội để truy lùng MC Lại Văn Sâm, netizen náo loạn hóng cuộc hội ngộ có 1 không 2 - Ảnh 7.

Trong livestream mới nhất, anh còn tự nhận mình là Lại Văn Wy

Nói là làm, Wowy Nguyễn ra tận Hà Nội để truy lùng MC Lại Văn Sâm, netizen náo loạn hóng cuộc hội ngộ có 1 không 2 - Ảnh 8.

Khán giả đang hi vọng sớm được thấy Wowy và MC Lại Văn Sâm chung khung hình

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan