• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ YouTuber mukbang Hàn tiếp tục bị vạch trần: Là kẻ lừa đảo trắng trợn, tất cả đều có kịch bản từ trước

Bị “tố” nhè đồ ăn và chỉnh sửa clip, nữ YouTuber này đã có video đáp trả hoài nghi của dư luận, nhưng đến nay đã bị vạch trần là tiếp tục nói dối.

Liên hoàn “phốt” của Moon Bokhee (hay còn gọi thân mật là Boki) - YouTuber mukbang người Hàn vẫn chưa kết thúc. Tưởng chừng loạt sóng gió như bị “tố” nhận tài trợ “chui”, nhè đồ ăn, chỉnh sửa clip để che đậy, có ekip làm video… đã được phần nào giải thích qua clip uncut dài hơn 1 tiếng. Nhưng ngay sau đó, một YouTuber khác đã đăng clip vạch trần toàn bộ những đáp trả của Boki, khiến dân mạng nhận ra nói dối vẫn hoàn nói dối!

Nữ YouTuber mukbang Hàn tiếp tục bị vạch trần: Là kẻ lừa đảo trắng trợn, tất cả đều có kịch bản từ trước - Ảnh 1.

Clip “bóc phốt” lại lời thanh minh của Boki đã có hơn 1,1 triệu lượt xem.

Có thể tóm gọn những lời vạch trần Boki như sau:

*Boki bảo tự quay, tự sửa video là nói dối.

Boki từng trả lời video Q&A là cô tự lên ý tưởng video, tự chỉnh sửa, chỉ có quay phim hỗ trợ nhưng người xem Hàn Quốc đã nhận ra đây là lời nói dối qua chính video uncut Boki đăng tải lần trước. Thực chất Boki có hẳn một ekip đứng sau, có quản lý và còn trao đổi với quản lý khi quay. 

Nếu xem kỹ còn có thể nghe thấy tiếng staff nói chuyện, chỉ bảo Boki phải quay như thế nào phía sau camera. Thậm chí Boki còn hỏi staff có phải nuốt đồ ăn hay không?

Nữ YouTuber mukbang Hàn tiếp tục bị vạch trần: Là kẻ lừa đảo trắng trợn, tất cả đều có kịch bản từ trước - Ảnh 3.

Bàn tay staff đưa nước cho uống hiện rõ mồn một qua clip full không chỉnh sửa.

*Hầu hết các video của Boki đều gắn quảng cáo.

Đây là vấn đề nhức nhối và khiến người Hàn phẫn nộ nhất với Boki khi chưa có cách giải quyết rõ ràng ngay cả trong video thanh minh lần trước. Theo đó, Boki luôn tự nhận là mua hoặc được tặng đồ ăn nhưng trên thực tế là do nhãn hàng tài trợ. Tại Hàn Quốc, đây là hành động phạm pháp liên quan đến vấn đề kinh tế, vì vậy netizens Hàn mới rất phẫn nộ. Dù từng thừa nhận sẽ không bao giờ nhận quảng cáo “chui” khi scandal mới nổ ra nhưng sau đó vài ngày Boki đã phải thú nhận và xin lỗi.

Nữ YouTuber mukbang Hàn tiếp tục bị vạch trần: Là kẻ lừa đảo trắng trợn, tất cả đều có kịch bản từ trước - Ảnh 4.

*Boki có nhả đồ ăn.

Lùm xùm khiến fan quốc tế bức xúc nhất là Boki giả vờ ăn rồi chỉnh sửa. Để chứng minh trong sạch, cô đã đăng 3 video ăn uống liền mạch (uncut) cách đây nửa tháng như lời thanh minh với fan và đáp trả dư luận. Nhưng netizens Hàn lại nhận ra đây là kịch bản đã có từ trước. 

Boki từng hứa sẽ đăng tải video không chỉnh sửa cho fan để ăn mừng 4 triệu lượt theo dõi, nên khả năng cao (gần như là chắc chắn) đây là 3 trong số những video để chuẩn bị cho lời hứa đó. Bằng chứng là trong những video cũ hơn, Boki vẫn không chứng minh được là có thực sự ăn hết đồ ăn hay không.

Trong clip “tố” ngược lại lời thanh minh của Boki cũng chỉ ra những video nhè đồ ăn chưa được đăng bản full và cũng sẽ không đăng vì thực sự là Boki đã làm thế!

Đáng nói hơn, dưới phần comment của video “bóc phốt”, rất nhiều người xem nước ngoài chia sẻ rằng đã bị Boki block, xoá bình luận tiếng Anh khi họ chỉ ra sự thật và giải thích cho những người xem quốc tế khác. Việc này càng khiến dư luận thêm phẫn nộ, gán cho nữ YouTuber mukbang biệt danh “kẻ lừa đảo” khi đang cố chấp lờ đi sự tẩy chay của fan Hàn và cố níu kéo fan quốc tế.

Nguồn và ảnh: YouTube

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan