• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao?

Luôn xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc sang chảnh, những chuyến du lịch đắt đỏ, khối tài sản của hội bạn Ngọc Trinh còn gây choáng hơn.

Hội bạn Ngọc Trinh tập hợp những khuôn mặt nổi tiếng giàu có, sang chảnh trong showbiz Việt. Đặc biệt, giữa làng giải trí đầy thị phi và ồn ào, hội bạn của "Nữ hoàng nội y" đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó bền chặt với nhau. Tình bạn giữa những con người "bên ngoài xinh đẹp bên trong giàu có" luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi nóng 1 tỷ đi Châu Âu, bỏ 35 tỷ để quay 26 tập vlog

Vũ Khắc Tiệp nổi danh là "ông bầu" có cuộc sống sang chảnh và thú vui xa hoa. Đặt biệt, gần đây, Vũ Khắc Tiệp còn đầu tư vào quay vlog, mỗi chuyến du lịch nước ngoài của anh có giá trị không nhỏ. Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng mỗi vlog đi châu Âu của Vũ Khắc Tiệp sẽ rơi vào khoảng nửa tỷ đến 1 tỷ cho các khoản phí, bao gồm cả tiền chi cho ekip đi cùng.

Nói về khối tài sản hiện tại, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Tuổi 37 tôi thấy mình có đủ, quay 26 tập Vlog phải đổi cả căn biệt thự 35 tỷ". Ngoài ra, "ông bầu" cũng sở hữu tủ đồ hiệu, xế hộp 14 tỷ, căn hộ sang chảnh trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 1.

Vũ Khắc Tiệp sở hữu xế hộp gần 14 tỷ đồng

Bên trong căn hộ sang trọng của bạn thân Ngọc Trinh
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 3.

Vũ Khắc Tiệp là tay chơi đồ hiệu không kém ai

Anh tận hưởng thú vui của hội thượng lưu
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 5.

Vũ Khắc Tiệp hé lộ số tiền bỏ ra để quay 26 tập vlog sang chảnh là 35 tỷ đồng

Ở tuổi 37, Vũ Khắc Tiệp tự nhận mình có đầy đủ mọi thứ

Phượng Chanel diện đồ hiệu từ đầu đến chân, có biệt thự hoành tráng

Là một thành viên trong hội bạn thân của Ngọc Trinh, doanh nhân Phượng Chanel sở hữu khối tài sản không kém ai. Cô nổi danh là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện đều diện trang phục có giá đắt đỏ. Không chỉ thế, Phượng Chanel còn sở hữu ngôi biệt thự rộng rãi, có hồ bơi và sân vườn thoáng đãng.

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 7.

Phượng Chanel là người bạn thân thiết lâu năm với Ngọc Trinh

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 8.

Cô thường xuyên gây ấn tượng khi diện đồ hiệu, đi siêu xe

Phượng Chanel là tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz nhưng lại gây tranh cãi vì gu thời trang khó hiểu
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 10.

Cô sở hữu ngôi biệt thự hoành tráng, diện tích khủng

Những hình ảnh bên trong cơ ngơi sang chảnh của Phượng Chanel

Quỳnh Thư có đất định giá gần 800 tỷ đồng, cuộc sống sang chảnh không thua ai

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh có tình bạn kéo dài hơn 15 năm, trong suốt thời gian chơi với nhau, cả hai chưa từng bất hoà hay xảy ra mâu thuẫn. Là bạn thân của "Nữ hoàng nội y", Quỳnh Thư có khối tài sản không hề thua kém, thậm chí còn khiến nhiều người choáng vì con số không vừa.

Mới đây nhất, Quỳnh Thư tiết lộ gia đình có mảnh đất 3800m2, trị giá gần 800 tỷ đồng ở tuyến đường trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, trong những chuyến du lịch sang chảnh, Quỳnh Thư còn tranh thủ tậu đồ hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 12.

Quỳnh Thư là bạn thân 15 năm của Ngọc Trinh

Clip: Trọn cơ ngơi 3800 m2, gần 800 tỷ đồng của diễn viên Quỳnh Thư

Quỳnh Thư sở hữu xế hộp và thú vui sang chảnh không kém ai
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 15.

Cô thường xuyên góp mặt trong những chuyến du lịch sang chảnh cùng hội bạn

Đồ hiệu của nữ diễn viên khiến công chúng loá mắt
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 17.
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 18.

Cuộc sống "chanh sả" của Quỳnh Thư

"Nữ hoàng nội y": Biệt thự 50 tỷ, CEO của công ty 140 tỷ

Nói về độ giàu có của Ngọc Trinh có thể kể đến việc "Nữ hoàng nội y" sở hữu ngôi biệt thự gần 50 tỷ đồng. Vốn là mỹ nhân có thú vui săn đồ hiệu, Ngọc Trinh đầu tư cả 1 gian phòng rộng bên trong biệt thự để trưng bày túi xách, quần áo, giày dép, nhìn đẳng cấp không khác chi cửa hiệu.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn là CEO của 1 công ty được định giá hơn 140 tỷ đồng. Có kinh tế thoải mái, vì thế " Nữ hoàng nội y" thường xuyên đi du lịch và làm những tập đập hộp có giá lên đến vài chục tỷ đồng.

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 19.

Sau buổi tiệc mừng 5 triệu follow, Ngọc Trinh tự thưởng luôn đồng hồ 1,8 tỷ

"Nữ hoàng nội y" có phòng chứa đồ hiệu gây choáng 
Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 21.

Phòng khách sang trọng bên trong biệt thự 50 tỷ đồng

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 22.

Bên ngoài toà nhà sang trọng của Ngọc Trinh

Đọ tài sản Ngọc Trinh và hội bạn: Quỳnh Thư có đất gần nghìn tỷ, Vũ Khắc Tiệp buồn buồn chi 1 tỷ đi châu Âu, nữ hoàng nội y thì sao? - Ảnh 23.

Cô hiện là CEO của công ty được định giá 140 tỷ

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan