• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Động thái đầu tiên của Messi trên MXH sau 'phi vụ đào tẩu' bất thành khỏi Barcelona

Rất lâu rồi kể từ trận thua khủng khiếp trước Bayern Munich, Messi mới lại sử dụng MXH.

Quá nửa tháng kể từ lần gần nhất Lionel Messi đăng bài, anh mới quyết định "phủi bụi" cho trang cá nhân của mình. Tiền đạo người Argentina tải bức ảnh chụp 3 cậu ấm lên Facebook, Instagram nhưng không để lại một dòng caption nào.

Động thái đầu tiên của Messi trên MXH sau phi vụ đào tẩu bất thành khỏi Barcelona - Ảnh 1.

3 cậu ấm nhà Messi lên sóng (ảnh: Instagram Messi)

Chuyện Messi đăng ảnh gia đình lên Instagram chẳng có gì mới, nhưng bức ảnh trên xuất hiện đúng thời điểm vô cùng nhạy cảm. Hôm qua, Messi vừa tiết lộ cho tất cả mọi người biết lý do mình muốn ra đi. Trong đó, siêu sao 33 tuổi có nói rằng anh vẫn còn rất nặng tình với Barcelona, các con của anh cũng không muốn rời khỏi thành phố này.

Messi đăng ảnh 3 cậu nhóc cười tươi có lẽ muốn cho tất cả thấy gia đình anh hiện đã bình ổn trở lại. Trước đó, ngay sau khi Messi nói anh muốn chia tay với Barca, cả nhà đều òa khóc.

Lionel Messi khẳng định rằng mình ở lại Barca vì không muốn phải ra hầu tòa cùng đội bóng anh yêu mến. Thế nên anh sẽ hoàn thành nốt một năm hợp đồng của mình trước khi chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Dù Messi có hứa sẽ cống hiến hết sức có thể cho Barca nhưng mối quan hệ giữa anh và đội bóng chắc chắn không thể như xưa, nhất là khi ông Josep Bartomeu vẫn đang tại vị.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan