• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phát ghen với Bella: Được Karik dắt ra mắt cả team Rap Việt, lần đầu xuất hiện chung ngoài đời hậu công khai

Hẳn cô nàng nào cũng đang ghen tỵ với Bella của Karik lắm đây.

Sau khi công bố dàn thí sinh mà mình đã "chốt đơn" tại Rap Việt, một điểm Karik nhỉnh hơn các team khác một xíu đó chính là team của anh sở hữu 1 trong 2 bóng hồng thu hút nhất show. Ngoài những giờ tập luyện, cả nhóm thường đi chơi cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc cực vui vẻ trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, cô nàng Nul đăng story cảnh team Karik đi ăn lẩu rất đông đủ. Nhưng chiếm trọn spotlight trong bức hình này lại là sự xuất hiện của bạn gái nam rapper - Bella. Hành động dắt nàng ra mắt cả nhóm cho thấy Karik rất trân trọng và dành cho nàng một vị trí đặc biệt trong lòng mình. Trước đó, Bella từng thu hút sự chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn cực đáng yêu của Karik. Theo đó, sau khi kết thúc một ngày bận rộn, nam rapper đã xin phép bạn gái để đi chơi với các thí sinh và không quên báo cáo tường tận đường đi nước bước của mình với người yêu.

Phát ghen với Bella: Được Karik dắt ra mắt cả team Rap Việt, hành động tinh tế chứng minh vị trí độc nhất trong lòng chàng - Ảnh 2.

Bella xuất hiện cạnh Karik trong bữa ăn tối cùng team

Phát ghen với Bella: Được Karik dắt ra mắt cả team Rap Việt, hành động tinh tế chứng minh vị trí độc nhất trong lòng chàng - Ảnh 3.

Màn trao đổi mùi mẫn trước đó của cặp đôi khiến fan "bắn tim" lia lịa

Phát ghen với Bella: Được Karik dắt ra mắt cả team Rap Việt, hành động tinh tế chứng minh vị trí độc nhất trong lòng chàng - Ảnh 4.

Lâu lắm rồi Karik mới công khai người yêu nên ai nấy đều hết sức ủng hộ

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan