• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phương Mỹ Chi xuất hiện nổi bật trong lễ khai giảng, xem thành tích học tập 12 năm học mà thấy choáng!

Á quân Giọng hát Việt nhí - Phương Mỹ Chi ngày nào đã lớn và trở thành học sinh cuối cấp năm học 2020-2021.

Sau hơn 1 tháng nghỉ hè, học sinh cả nước đã chính thức bước vào năm học mới 2020-2021 với lễ khai giảng trong sáng ngày 5/9.

Bước vào năm học năm nay, cô bạn Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt nhí năm nào sẽ chính thức trở thành học sinh lớp 12. Nữ ca sĩ sẽ bước vào thời kỳ ôn thi tất bật cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm tới. 

Sáng nay, thay vì dự lễ khai giảng ở trường thì cô bạn đã ghé thăm trường THCS Trần Cao Vân hát tặng các bạn học sinh. Ngay lập tức, Phương Mỹ Chi đã thu hút sự chú ý với tà áo dài trắng nổi bật cùng giọng hát trong trẻo gây náo động buổi khai giảng của trường.

Phương Mỹ Chi xuất hiện xinh xắn trong buổi lễ khai giảng. (Nguồn: @tph_pthoa)

Giọng hát trong trẻo của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi. (Nguồn: @trann.phamm)

Phương Mỹ Chi hiện là học sinh lớp 12 của một trường quốc tế tại TP.HCM.

Phương Mỹ Chi đã chính thức trở thành học sinh cuối cấp nên thời gian qua, cứ lướt trang cá nhân của cô bạn là thấy rất nhiều hình ảnh tranh thủ học bài trước giờ diễn hay đang tập trung ôn bài lúc tối khuya.

Tuy nổi tiếng từ nhỏ, từng đối mặt với nhiều lời tin đồn mải chạy show bỏ học nhưng "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã đập tan tất cả bằng thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

Suốt 11 năm liền, Phương Mỹ Chi đều đạt danh hiệu học sinh giỏi với bảng điểm ngập tràn 9-10, tổng kết năm học cao chót vót. Không chỉ vậy, cô bạn còn được giáo viên khen ngợi trong học bạ: "Có mối quan hệ tốt với bạn bè, rất đáng yêu" và nhận xét học tốt các phân môn tiếng Việt, chữ viết đẹp và tiếp thu bài nhanh.

Từ năm lớp 5 đến lớp 9, năm nào nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi cũng giành được học bổng và giấy khen học sinh giỏi.

Nhờ thành tích học siêu đỉnh của mình, Phương Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần, miễn toàn bộ chi phí học ở trường quốc tế danh tiếng tại TP.HCM. Được biết, từ năm lớp 5 đến lớp 9, Phương Mỹ Chi cũng luôn nhận học bổng miễn giảm học phí tại trường cấp 2.

Ngôi trường Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thuộc hàng siêu đắt đỏ là Tiểu học, THCS và THPT Tây Úc (TP.HCM) với số tiền cho hệ song ngữ dao động từ 73,3-175 triệu đồng/năm và hệ quốc tế là 153-160 triệu đồng/năm. Đây là mức tiền không phải phụ huynh Việt Nam nào cũng dễ dàng đáp ứng cho con theo học được.

Là sao nhí nổi tiếng, Phương Mỹ Chi từng tâm sự bản thân tự chủ động cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát, vấn đề hát trong thời gian còn đi học không làm cô bạn cảm thấy áp lực.

Có thể thấy sau nhiều năm, Phương Mỹ Chi ngày càng thoát mác "Á quân Giọng hát Việt nhí" trở thành một trong những ca sĩ hát nhạc đồng quê đắt show bậc nhất. Tất cả đều là nhờ giọng hát trong trẻo, sự nỗ lực không ngừng cũng như thành tích học đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ.

Ngoài đời, cô bạn cực dễ thương và nhắng nhít đấy nhé!

(Nguồn: Facebook, Instagram nhân vật)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan