• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi

Trước khi trở thành những rapper đình đám, họ cũng từng phải đối mặt với quá khứ đầy khó khăn, cơ cực.

Khi nhắc tới dàn rapper Việt, công chúng chắc hẳn sẽ nghĩ về hình ảnh một nghệ sĩ chất lừ, sở hữu cuộc sống hào nhoáng với những đêm diễn được phủ kín bằng hàng nghìn người hâm mộ. Thế nhưng trên thực tế, để có được thành công như ngày hôm nay, nhiều rapper như Wowy, Đen Vâu, Suboi... đã từng trải qua hành trình đầy cực khổ trong quá khứ trước khi vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người tung hô như hiện tại.

Wowy

Khi nhắc đến một trong những cái tên thành công nhất của làng rap Việt, không thể không nhắc đến Wowy. Anh là một trong những người luôn cống hiến hết mình cho làng âm nhạc Việt kể từ khi bắt đầu hoạt động trong nhóm SouthGanz năm 2006.

Theo Wowy chia sẻ, anh sinh ra và lớn lên tại một khu ổ chuột của Sài Gòn. Thời ấu thơ, anh không được sống gần cha mẹ trong một khoảng thời gian rất dài vì cả hai đều đi làm ăn xa. Wowy và em trai phải sống nhờ vào những người dì và cậu của mình tại một căn nhà nhỏ ở quận 5. Trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, giọng ca sinh năm 1988 chỉ là cậu nhóc 16 tuổi vẽ graffiti ngoài đường rất mộc mạc và giản dị. Có thể nói, chính cuộc sống cơ hàn năm nào đã tạo nên phong cách đầy vẻ bụi bặm và chất riêng đường phố của một "lão đại" làng rap Việt mà mọi người luôn yêu quý.

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 2.

Wowy lớn lên trong gia đình nghèo, nơi giúp anh tiếp cận với văn hóa đường phố từ rất sớm

Clip: Ca khúc Khu Tao Sống được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống cơ cực nơi Wowy từng sống

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 4.

Từ cậu nhóc yêu hip-hop, vẽ graffiti năm nào, Wowy giờ đây đã là một nghệ sĩ rap có tiếng và sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 5.

Với đam mê cháy bỏng và sự nỗ lực không ngừng, cậu bé tại khu ổ chuột năm nào giờ đã đạt được thành công nhất định mà nhiều người ao ước

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 6.

Thậm chí, nhiều trang tin quốc tế như VICE của Mỹ đánh giá Wowy là một trong những rapper thành công nhất của Việt Nam và ưu ái gọi anh là "lão đại" của rap Việt

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 7.
Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 8.

Dù rất hiếm khi chia sẻ trên trang cá nhân nhưng khán giả đều cho rằng sau ngần ấy năm hoạt động, Wowy giờ đã sở hữu một gia tài cả về tài chính và âm nhạc cực kỳ đáng nể

Đen Vâu

Trước khi được biết đến là chàng rapper nổi tiếng của Việt Nam, chinh phục khán giả bằng chính những nét giản dị trong chính cuộc sống đời thường lẫn âm nhạc, Đen Vâu đã từng có quãng thời gian chật vật kiếm sống với nhiều công việc khác nhau. Chia sẻ trên truyền thông, Đen Vâu kể: "Học xong cấp 3, tôi đi tìm việc và bắt đầu đi làm công nhân vệ sinh. Lúc đó chật vật kinh khủng lắm. Ngày xưa đi làm, lương chỉ có khoảng 3 triệu thì làm sao mà đủ cho tiền mua nhạc, làm nhạc. Nghĩ cũng may, tôi có một người anh làm ở Đài truyền hình Quảng Ninh, anh có một phòng thu nhỏ và cho mình làm miễn phí".

Bên cạnh đó, cũng có thời gian Đen Vâu xin nghỉ việc không lương, cùng em trai mở một quán cà phê để vừa kiếm sống, vừa làm nơi gặp gỡ với những người chung sở thích. Tuy nhiên, việc làm ăn không mấy thuận lợi và đến năm 2016, anh đã chính thức nghỉ việc, đóng quán và tập trung cho âm nhạc.

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 9.

Đen Vâu từng gắn bó với công việc công nhân vệ sinh suốt quãng thời gian dài

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 10.

Quá khứ từng làm công việc tay chân, chứng kiến những được mất ở đời đã khiến Đen Vâu có được sự giản dị, mộc mạc không lẫn vào đâu giữa làng giải trí Việt

Chính bởi quá trình bươn chải kiếm sống từ sớm nên những ca khúc rap "cộp mác" cái tên Đen Vâu đã mang đến những thông điệp, bức tranh phản ánh chân thực và rõ nét nhất đời sống hiện đại. Có thể nói, đến nay không ai có thể phủ nhận tên tuổi của Đen Vâu đang chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong làng âm nhạc Việt Nam.

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 11.

Từ chàng công nhân tỉnh lẻ, Đen Vâu hiện tại đã trở thành cái tên bảo chứng cho sự thành công của rap Việt

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 12.
Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 13.

Dù đã có được tên tuổi, vị trí nhất định nhưng Đen Vâu vẫn luôn giữ được nét mộc mạc, chân chất của mình cả trong cuộc sống đời thường lẫn âm nhạc

Suboi

Đạt được sự nổi tiếng và lượng người hâm mộ như hiện nay, ít ai biết rằng hồi chỉ còn là một cô gái tuổi teen, Suboi đã từng trải qua rất nhiều biến cố. Trong ca khúc Đời, cô đã kể lại cuộc đời của chính mình, đó là khoảng thời gian mắc kẹt trong bộn bề cuộc sống khi rơi vào tình cảnh nhà mất, bố bị tai nạn, gia đình không ai ủng hộ cô theo nghệ thuật.

Không chỉ vậy, mỹ nhân làng rap còn từng có khoảng thời gian bị bạn trai bạo hành khi chỉ mới 17 tuổi: "Năm 17 tuổi, tôi đã có được cát-xê đầu tiên từ âm nhạc và bước chân vào đời. Khi ấy, tôi trải qua chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp mà một cô gái trẻ không lường trước được. Tôi quen bạn trai ở nước ngoài qua mạng. Đến lúc anh ta về Việt Nam để hẹn hò cùng tôi thì tôi mới nhận ra con người này không hợp với mình. Tôi đã bị anh ta đánh chỉ vì ghen tuông bóng gió. Mỗi khi nhấc máy, nghe đầu dây phía gọi có tiếng con trai là anh ta nổi cơn thịnh nộ và đánh đập. Tôi quen anh ta trong một năm thì bị đánh hai lần".

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 14.

Ít ai biết Suboi đã gặp phải rất nhiều những biến cố trong cuộc sống

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 15.

Suboi từng trải qua quãng thời gian nghèo khổ, gia đình không ủng hộ con đường nghệ thuật và phải chứng kiến cảnh bạn thân qua đời

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 16.

Thậm chí, người đẹp còn bị bạn trai bạo hành khi mới 17 tuổi

Suboi từng kể lại câu chuyện của cuộc đời mình thông qua ca khúc Đời

Sau hàng loạt biến cố của cuộc đời, đến hiện tại, nữ rapper đang có cuộc sống hạnh phúc với một nhóc tỳ và bạn trai. Suboi cho biết cả hai từng gặp nhau và "hợp cạ" về âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó người bạn trai này quyết định đi chu du nhiều nơi trên thế giới và cô không nghĩ đến chuyện cả hai có thể gặp lại. Trong suốt thời gian đó cô đã nghe rất nhiều nhạc của anh bạn trai này và không thể ngờ hôm nay, mọi thứ gần như thay đổi và anh trở thành nửa kia hoàn hảo của cuộc đời Suboi.

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 18.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng tư, Suboi giờ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai

Quá khứ cơ cực của dàn rapper Việt quyền lực: Wowy - Đen Vâu khổ sở vì nghèo khó, xót xa nhất cảnh Suboi bị bạo hành năm 17 tuổi - Ảnh 19.

Gia đình nhỏ của Suboi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Ảnh, Clip: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan