• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Anh khoác túi hàng hiệu khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh, Duy Mạnh lại phũ: 'Giày với túi sau này cho hết con dâu'

Ơ kìa Mạnh "gắt", giờ trong mắt anh chỉ có con trai bé bỏng Duy Ú thôi đấy à?

Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức lên chức, khi Quỳnh Anh hạ sinh cho anh một cậu con trai đầu lòng đáng yêu có biệt danh bé "Ú". Sau sinh con, vợ Duy Mạnh đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng rồi nhé. Điều đó được thể hiện trong bức ảnh mà Quỳnh Anh đăng trên Facebook cá nhân tối 7/9.

Trong ảnh, Quỳnh Anh gây chú ý với nụ cười tươi tắn, gương mặt trẻ trung, làn da trắng nổi bật cùng mái tóc buông dài dịu dàng. Cô nàng nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài gọn gàng, xinh xắn sau sinh. Tuy nhiên, khi có người khen Quỳnh Anh lấy lại vóc dáng nhanh quá, bà xã Duy Mạnh khẳng định phải giảm cỡ "chục cân" nữa mới trở về dáng vẻ ban đầu cơ.

Quỳnh Anh khoác túi hàng hiệu khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh, Duy Mạnh lại phũ: Giày với túi sau này cho hết con dâu - Ảnh 1.

Con trai mới sinh mà Duy Mạnh đã tính đem đồ của vợ cho con dâu rồi (Ảnh: FBNV)

Vợ đăng ảnh xinh xắn thế này nhưng Duy Mạnh lại chỉ quan tâm đến loạt phụ kiện Quỳnh Anh chụp cùng. Đó là tủ giày đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chiếc túi hàng hiệu đắt tiền cô nàng đeo chéo. Anh chàng nhắn nhủ: "Giày với túi sau cho hết con dâu là vợ của Ú nhé bạn". 

Từ khi bé Ú chào đời, Duy Mạnh không ngần ngại thể hiện tình yêu con trai, việc thiên vị con hơn vợ cũng rõ ràng qua câu nói: "Trước giờ bà béo hay được chiều, giờ thì xuống vị trí thứ 2 nhé". Dù sao cũng chỉ là câu nói vui chứ Duy Ú mới sinh mà đã lo đến dành tặng đồ cho con dâu thì lo hơi xa quá Mạnh "gắt" ơi.

Quỳnh Anh khoác túi hàng hiệu khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh, Duy Mạnh lại phũ: Giày với túi sau này cho hết con dâu - Ảnh 2.

Con trai đầu lòng của Duy Mạnh có biệt danh "bé Ú".

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan