• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là 'lyrical - rapper' tốt nhất giới Underground

Vốn là người thẳng thắn, vị giám khảo của Rap Việt không ngại nhận xét về ICD - thí sinh của King Of Rap: "Bạn này có tiềm năng, nhưng đi nước này thì hơi sai."

ICD tên thật là Phạm Ngọc Huy, sinh năm 1996, là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi King Of Rap. Trước đó, anh chàng được biết đến là rapper chuyên nghiệp của 7LD, khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground vì từng... "diss" nhiều rapper. Đặc biệt trong số đó, netizen đã khui ra được đoạn clip ICD "diss" 2 rapper tiền bối Suboi - hiện giữ ghế HLV Rap Việt và Datmaniac - HLV của King Of Rap từ tháng 5/2020, tức chỉ cách 3 tháng trước khi 2 show rap đồng loạt lên sóng. Điều này khiến dân tình không khỏi cảm thấy sốc!

Lời rap trong bài "diss" của ICD có đoạn:

"Yên để tôi nói cho xong đã nào.

Nhớ! Datmaniac và Suboi phải gọi là đỉnh cao của lyrics sáo rỗng.

Đại diện rap Việt chỉ bằng mấy cặp vần a.k.a "kỹ năng cơ bản" thì còn lâu nhá!".

Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 2.

Bài rap diss của ICD có tên Back 8: Kamikaze

Đáng nói hơn, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi có hối hận vì từng chê Suboi và Datmaniac viết ca từ sáo rỗng hay không, ICD tự tin khẳng định bản thân không hề hối hận. Anh chàng cho hay: "Nếu hối hận, tôi đã không viết: Tôi thấy từ sáo rỗng tương đối nhẹ, không quá gay gắt và cũng không có ý hạ bệ sự nghiệp của ai. Nếu người khác nói về tôi như vậy, tôi thấy không sao". Bên cạnh đó, nam rapper cũng cho rằng tuy bản thân không phải người tự cao nhưng dám tự tin đề xuất mình là một trong những "lyrical rapper" (thế mạnh về lời) tốt nhất giới Underground Việt hiện nay.

Chỉ trong thời gian ngắn, nhưng với những quan điểm cá nhân của mình, ICD liên tiếp khiến dân tình xôn xao và từ đó nổ ra hàng loạt ý kiến trái chiều. Đáng chú ý nhất, dưới một bài viết liên quan đến câu trả lời phỏng vấn trên của ICD, đích thân đàn anh Rhymastic đã vào để lại bình luận: "Bạn này có tiềm năng, nhưng đi nước này thì hơi sai."

Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 3.

Rhymastic thẳng thắn nhận xét về ICD

Mặc dù là quan điểm cá nhân, song hầu hết các ran fan đều cho rằng ICD đang thẳng thắn một cách quá đà. Mà cái gì quá thì xưa nay thường không tốt! ICD có tài năng là điều không ai có thể phủ nhận, song đúng như Rhymastic nói - "nước đi này hơi sai". ICD đang phải chịu kha khá "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi họ cho rằng anh chàng còn trẻ mà ngông cuồng, không khiêm tốn. Đáng nói hơn, ICD đang ở vị trí là thí sinh dự thi thì những động thái này của anh chàng dường như đang cố kiếm "fame" từ các tiền bối.

Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 4.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 5.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 6.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 7.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 8.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, không ít người tỏ ra ủng hộ ICD bởi cho rằng, ở Underground không có sai hay đúng, việc "rap diss" vốn dĩ là văn hóa của thế giới ngầm mà chúng ta không nên mang ra mổ xẻ hay so sánh. Hơn hết, khán giả cũng đánh giá cao flow, lyric và cách chơi vần thông minh của ICD. Thậm chí nhiều netizen còn đồng tình với ICD, rằng lời rap của Suboi và Datmaniac sáo rỗng thật.

Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 9.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 10.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 11.
Rhymastic tỏ thái độ khi thí sinh King Of Rap chê Suboi và Datmaniac, tự nhận mình là lyrical - rapper tốt nhất giới Underground - Ảnh 12.

Nguồn: FB - Ảnh chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan