• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rò rỉ loạt ảnh Hwang Jung Eum tình tứ với chồng đại gia 3 tháng trước khi ly hôn, địa điểm hẹn hò gây chú ý lớn

Knet phát hiện ra chỉ 3 tháng trước, Hwang Jung Eum vẫn đăng ảnh tình tứ hẹn hò cùng chồng đại gia ngành thép.

Vào ngày hôm qua (3/9), tin tức nữ diễn viên Hwang Jung Eum ly hôn chồng đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Công ty quản lý thông báo nữ diễn viên sẽ giữ kín lý do ly hôn do muốn giữ sự riêng tư.

Tin tức này gây bất ngờ bởi trước giờ Hwang Jung Eum luôn giành cho chồng những lời tốt đẹp nhất khi phỏng vấn, khi lên sóng truyền hình. Mỹ nhân She Was Pretty cũng nhiều lần đăng tải những hành động quan tâm, yêu thương của chồng lên trang cá nhân. Sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, dân mạng đã "đào" lại Instagram của nữ diễn viên và phát hiện ra chỉ 3 tháng trước, cô vẫn đăng ảnh tình tứ cùng chồng.

Knet đào lại loạt ảnh Hwang Jung Eum tình tứ cùng chồng 3 tháng trước: Đã cố cứu vãn hôn nhân nhưng không thể? - Ảnh 2.

Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên thoải mái để mặt mộc...

Knet đào lại loạt ảnh Hwang Jung Eum tình tứ cùng chồng 3 tháng trước: Đã cố cứu vãn hôn nhân nhưng không thể? - Ảnh 3.

... và tình tứ hẹn hò với chồng

Cụ thể, vào tháng 6, Hwang Jung Eum đã đăng tải những bức ảnh từ buổi hẹn hò với chồng đại gia ngành thép. Trong loạt ảnh, Hwang Jung Eum thoải mái để mặt mộc, tươi cười rạng rỡ khoác tay chồng và hẹn hò tại tháp Namsan - địa điểm nổi tiếng cho các đôi tình nhân. Kể từ đó tới nay, cô không còn đăng tải gì về chồng nữa.

Lúc đó, tất cả đều nghĩ rằng nữ diễn viên vẫn đang sống cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai đầu lòng. Thế nhưng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" chỉ sau 4 năm chung sống. Thậm chí, ngay cả vào thời điểm đăng hình ảnh này, Hwang Jung Eum đã chuẩn bị sẵn cho vụ ly hôn bằng cách mua nhà riêng. Có lẽ lúc này, cô và chồng đang cố cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng khi cả 2 đã không còn đồng điệu, việc tiếp tục ở bên nhau là không thể.

Knet đào lại loạt ảnh Hwang Jung Eum tình tứ cùng chồng 3 tháng trước: Đã cố cứu vãn hôn nhân nhưng không thể? - Ảnh 4.

Hwang Jung Eum trong đám cưới vào tháng 2/2016

Knet đào lại loạt ảnh Hwang Jung Eum tình tứ cùng chồng 3 tháng trước: Đã cố cứu vãn hôn nhân nhưng không thể? - Ảnh 5.

Lee Young Don - chồng của nữ diễn viên là tay golf chuyên nghiệp kiêm CEO công ty thép. Cặp đôi kết hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò và đón quý tử đầu lòng vào tháng 8/2017.

Nguồn: Allkpop

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan