• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện 'Suzy và những người bạn' năm xưa

Cựu thành viên miss A đã làm sáng tỏ những tranh cãi xung quanh nhóm từ lúc còn hoạt động cho tới ngày tan rã.

miss A là 1 trong những nhóm nữ đình đám của JYP Entertainment. Nhóm ra mắt vào năm 2010 với đội hình 4 người là Fei, Jia, Min và Suzy, tuy nhiên họ chỉ hoạt động 7 năm rồi "đường ai nấy đi". Nhiều người cho rằng việc các thành viên không được trao cơ hội phát triển công bằng, JYP ưu ái Suzy chính là nguyên nhân khiến miss A tan rã vào năm 2017 dù họ từng có khởi đầu thành công với ca khúc Bad Girl Good Girl.

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện Suzy và những người bạn năm xưa - Ảnh 1.

Có nhiều đồn đoán về lí do miss A "tan đàn xẻ nghé"

Tuy nhiên nghi vấn này đã được Fei - cựu thành viên miss A đích thân làm sáng tỏ trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Sina Weibo (Trung Quốc). Cô đã thẳng thắn tiết lộ về điều được cư dân mạng cho là "cơ hội phát triển thiếu công bằng" trong miss A cũng như chia sẻ cảm nghĩ xung quanh người đồng đội Suzy một thời.

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện Suzy và những người bạn năm xưa - Ảnh 2.

Fei là 1 trong 2 thành viên người Trung Quốc của miss A

Một trong những câu hỏi mà người hâm mộ quan tâm nhất có nội dung như sau: "Các thành viên miss A bị cho là không có cơ hội phát triển tương đương nhau, bạn nghĩ gì về điều này?".

Để trả lời câu hỏi này, Fei kể về những tháng ngày cô còn là thành viên nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc. Vì Fei không tự tin với tiếng Hàn của mình nên cô đã xin không tham gia quá nhiều chương trình giải trí để không phải nói nhiều. Nữ idol còn tiết lộ cô sẽ để những thành viên còn lại trong nhóm điều khiển những sự kiện ấy, nhường hầu hết phần giao lưu cho họ.

Fei cho biết: "Trước đây tiếng Hàn của tôi không quá trôi chảy, khi mới ra mắt tôi rất hay xấu hổ và không muốn nói nhiều. Tôi sợ phải tham gia nhiều chương trình tạp kĩ nên đã xin công ty đừng xếp lịch cho tôi quá dày đặc".

Khi mới debut, Fei rất ngượng ngùng và không muốn phát biểu nhiều

Sau cùng, Fei kết luận rằng mỗi người có độ nổi tiếng khác nhau, không ai có thể kiểm soát độ phủ sóng mà họ nhận được. Theo cựu thành viên miss A, sau tất cả thì mọi người đều làm tốt và luôn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của mình, do đó phần còn lại tùy thuộc vào công chúng và cách họ chọn để đánh giá nhóm.

Nữ idol nhấn mạnh: "Độ nổi tiếng của mỗi người mỗi khác. Bạn không thể kiểm soát mức độ nổi tiếng của mình, đúng không? Chúng tôi đảm bảo mình làm tốt nhiệm vụ của mình là đủ, và nhường phần còn lại cho công chúng. Do đó, vấn đề không phải là công ty có sắp xếp cơ hội cho bạn hay không, mọi chuyện không phải như vậy".

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện Suzy và những người bạn năm xưa - Ảnh 4.

Theo Fei, độ nổi tiếng của mỗi người mỗi khác, do đó miss A chỉ đảm bảo làm tốt công việc của mình

Fei còn được hỏi về Suzy và sự nghiệp đang lên của cô. Dù không còn hoạt động chung nhưng Fei chẳng có gì ngoài lời khen dành cho em út của nhóm. Theo nữ idol, Suzy đang làm rất tốt và khen rằng tinh thần làm việc của cô vẫn nguyên vẹn y như ngày họ mới debut.

Trước khi ra mắt trong miss A, Suzy chỉ thực tập có 10 tháng. Cô có thời gian luyện tập ít hơn hẳn 3 thành viên còn lại - những người làm thực tập sinh trong nhiều năm. Do đó Fei nhấn mạnh rằng Suzy đã làm việc rất chăm chỉ để có thể bắt kịp chị em cùng nhóm.

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện Suzy và những người bạn năm xưa - Ảnh 5.

Fei dành vô số lời khen cho Suzy dù họ không còn chung nhóm

Fei chia sẻ: "Tôi nghĩ là điều đáng mừng khi sự nghiệp mỗi thành viên đều tiến triển tốt đẹp. Khi nhóm mới ra mắt, Suzy rất chăm chỉ. Lúc đầu cô ấy khá lo lắng vì tôi, Jia và Min có thời gian thực tập lâu năm. Sếp của chúng tôi đã hướng dẫn cô ấy và nói ‘Em nhất định phải chăm chỉ. Phải nỗ lực hơn những người còn lại’. Do đó Suzy thường tới chỗ chúng tôi để luyện hát và nhảy. Cô ấy thật sự chăm chỉ".

Fei còn mừng vì Suzy đã thành công và chia sẻ cảm nghĩ về việc nhiều người cho rằng họ biết tới miss A là nhờ Suzy.

Nữ idol tiết lộ: "Cô ấy đã chớp được cơ hội tốt, khiến mọi người biết đến mình. Đương nhiên là có người sẽ nói họ chỉ biết đến miss A vì Suzy. Tôi không nghĩ điều này quan trọng. Sau tất cả, câu trả lời của bạn vẫn là bạn biết tới miss A, đúng không nào? Mọi người biết đến miss A là đủ rồi".

Sau 3 năm tan rã, cựu thành viên miss A lên tiếng về nghi vấn đối xử bất công và chuyện Suzy và những người bạn năm xưa - Ảnh 6.

Fei không ngại khi miss A được nhiều người biết đến nhờ Suzy

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày miss A tan rã, 4 thành viên đều rời khỏi JYP và theo đuổi con đường sự nghiệp riêng. Hiện tại Fei đang dự thi show sống còn Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc - nơi các sao nữ trên 30 tuổi tranh tài để ra mắt trong nhóm nhạc 7 người.

Hello - Fei (Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng)

Nguồn: KB - Ảnh: KB, Internet - Video: YouTube

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan