• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thanh niên 28 tuổi vẫn nghiện 'đóng bỉm' mọi lúc mọi nơi lên MXH kêu than đi đâu cũng bị kỳ thị, xin việc không ai nhận chỉ vì sở thích lạ

Hiện tại, anh chàng này đang thất nghiệp vì nhà tuyển dụng không thích việc anh mặc bỉm đi làm.

Vừa qua, câu chuyện chia sẻ bởi một nam thanh niên trên tờ Daily Mirror nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Damien Turner (28 tuổi) đến từ West Virginia, nước Mỹ, có sở thích mặc bỉm cả ngày dù cho đang ở nhà hay đi ra ngoài. Tuy nhiên, thói quen khá kỳ quặc này gây ra nhiều cản trở trong cuộc sống hằng ngày cũng như công việc của anh.

Hiện anh đang thất nghiệp. Những công ty Damien làm trước đây đều nhanh chóng ra quyết định sa thải anh sau khi phát hiện anh có thói quen "trẻ con" này. Đi đến đâu, anh chàng cũng bị những người xung quanh kỳ thị vì lớn tướng mà vẫn dính lấy chiếc bỉm của trẻ con. Bạn bè biết chuyện cũng dần tìm cách xa lánh.

Thanh niên 28 tuổi vẫn nghiện đóng bỉm mọi lúc mọi nơi lên MXH kêu than đi đâu cũng bị kỳ thị, xin việc không ai nhận chỉ vì sở thích lạ - Ảnh 1.

Damien Turner đã 28 tuổi và giữ thói quen mặc bỉm được hơn 10 năm

Dù gần như không ai muốn tiếp xúc với Damien, anh chàng lại may mắn được chào đón vào cộng đồng Adult Baby Diaper Lover Community (ABDL) - Cộng đồng những người trưởng thành thích mặc bỉm. Ở đó, anh cảm thấy thoải mái như ở nhà vì xung quanh không ai ghét bỏ ai chỉ vì thích mặc bỉm cả.

Damien cho biết việc mặc bỉm như một đứa trẻ khiến anh có cảm giác thư giãn, bình tâm và an toàn. Điều đó khiến anh nghĩ bản thân mình là một đứa trẻ và không cần đối mặt với những áp lực chất đống như một người trường thành.

Thanh niên 28 tuổi vẫn nghiện đóng bỉm mọi lúc mọi nơi lên MXH kêu than đi đâu cũng bị kỳ thị, xin việc không ai nhận chỉ vì sở thích lạ - Ảnh 2.

Anh chàng thường xuyên đăng ảnh mình mặc bỉm lên mạng

Anh cho biết gia đình mình hiện tại hoàn toàn ủng hộ. "Tôi bắt đầu thích mặc bỉm năm16 tuổi. Khi đó tôi nói dối bố mẹ là có vấn đề về kiểm soát việc tiểu tiện nên họ sẽ mua bỉm cho tôi. Nhưng sau này, tôi đành nói ra sự thật. May mắn là bố mẹ không hề phản đối chuyện này."

Chàng trai này khá mạnh dạn khi không cố ý che giấu việc mình có sở thích khác với số đông. Có đôi khi anh chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi bên trên và "đóng bỉm" bên dưới để ra phố. Anh cũng thường xuyên đăng tải những bức hình mình trong chiếc bỉm ưa thích lên mạng xã hội. Rất nhiều người đã lấy hình của Damien để chế ảnh meme và làm trò cười trên mạng.

Damien cho hay, hiện tại anh không quan tâm đến những gì mọi người xung quanh suy nghĩ về mình vì sẽ luôn có gia đình cũng như cộng đồng ABDL bên cạnh ủng hộ. Anh chỉ đang cố gắng sống tiết kiệm và sớm kiếm được một công việc mới.

Nguồn: Daily Mirror

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan