• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thêm biến: Nghe tin Hồng Quế thuê người dằn mặt, vợ cũ Việt Anh cho luôn địa chỉ và lên tiếng thách thức

Drama của Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng “căng đét” hơn.

Hiện tại, drama xung đột "chị chị em em" của Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh đang khiến dân tình dành sự chú ý. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc vợ cũ Việt Anh cho Hồng Quế vay tiền, trong lúc thanh toán nợ nần thì 2 người không tìm được tiếng nói chung. Trong khi Hương Trần gọi thẳng tên Hồng Quế để cảnh cáo thì cựu người mẫu lại khẳng định bản thân không liên quan.

Cho đến cách đây ít phút, Hương Trần bất ngờ tiết lộ cô nghe tin đồn rằng Hồng Quế cho thuê người đánh mình để dằn mặt. Không hề tỏ ra e sợ, vợ cũ Việt Anh công khai luôn địa chỉ nơi ở, số điện thoại cụ thể và còn thách thức: "Em Trịnh Hồng Quế định đánh khi nào để chị nhờ người livestream, đến thì báo chị, chị báo bảo vệ cho lên em ạ". Ngoài ra, Hương Trần còn nhấn mạnh: "Em có tiền thuê người không, chị cho vay". Chia sẻ của vợ cũ Việt Anh đã khiến drama ngày càng trở nên căng đét.

Thêm biến: Nghe tin Hồng Quế thuê người dằn mặt, vợ cũ Việt Anh cho địa chỉ và thách thức “Có tiền thuê không, chị cho vay” - Ảnh 2.

Nghe Hồng Quế chuẩn bị thuê người đánh mình, Hương Trần cho luôn địa chỉ và số điện thoại cụ thể

Thêm biến: Nghe tin Hồng Quế thuê người dằn mặt, vợ cũ Việt Anh cho địa chỉ và thách thức “Có tiền thuê không, chị cho vay” - Ảnh 3.

Hương Trần thách thức: "Có tiền thuê người không, chị cho vay"

Khi chúng tôi liên hệ, Hương Trần không muốn nói thêm. Về phía Hồng Quế, cô từ chối bàn luận chuyện này. Tuy nhiên vào tối muộn đêm qua, cựu người mẫu bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc khuôn mặt lộ vẻ buồn bã, ngoài ra cô còn ẩn ý: "Sự im lặng là biểu hiện khinh miệt hoàn hảo nhất. Cứ để đó!".

Thêm biến: Nghe tin Hồng Quế thuê người dằn mặt, vợ cũ Việt Anh cho địa chỉ và thách thức “Có tiền thuê không, chị cho vay” - Ảnh 4.

Trong khi đó, dù liên tục bị gọi tên nhưng Hồng Quế vẫn kiên quyết nói bản thân không liên quan và giữ im lặng

Động thái đầy ẩn ý của Hồng Quế

Trước đó, Hồng Quế bất ngờ đăng một dòng trạng thái dài ngầm ám chỉ ai đó "đểu" và "sống giả tạo": "Tôi có cách sống của riêng tôi, không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp. Nhưng tôi không sống giả như bạn, tôi chỉ sợ ai đối xử với tôi tốt quá tôi không đền đáp lại được. Chứ đểu với tôi thì tôi đểu lại gấp đôi". Ngay sau đó, vợ cũ Việt Anh đăng status gọi thẳng tên Hồng Quế để cảnh cáo trên MXH: "Chị không hiền đâu nhé em Trịnh Hồng Quế, trả tiền chị xong xóa bạn bè rồi đá đểu là chị không thích đâu nha".

Thêm biến: Nghe tin Hồng Quế thuê người dằn mặt, vợ cũ Việt Anh cho địa chỉ và thách thức “Có tiền thuê không, chị cho vay” - Ảnh 6.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Hồng Quế và vợ cũ Việt Anh khá thân thiết

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan