• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng 'bỏ trốn' khỏi video!

Cả mạng xã hội được một phen “cười ra nước mắt” trước phản ứng của ông xã Quỳnh Trần JP và bé Sa khi ăn sầu riêng.

Thường lệ như cơm bữa, Quỳnh Trần JP lại ra vlog mới. Lần này thay vì ngồi ăn bình thường, chị quyết định… lôi cả gia đình ra thực hiện thử thách mukbang sầu riêng - loại quả được xem là "trái cây vua" trong lòng người Việt nhưng cũng là nỗi ám ảnh đối với không ít người nước ngoài.

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 1.

Video lần này khiến rất nhiều khán giả mong đợi, bởi lẽ ông xã chị Quỳnh vốn rất hiếm khi chịu xuất hiện trên video cùng vợ con, huống chi là thử thách "khó nhằn" này

Để chuẩn bị cho đại tiệc mukbang đặc biệt, chị Quỳnh đã mua tới 3 trái sầu riêng "siêu to khổng lồ". Vì thời tiết ở Nhật đang khá nóng bức nên sầu riêng cũng chín nhanh hơn, khiến mùi hương lan toả cả một góc phòng.

Không chịu nổi, cả ông xã Quỳnh Trần JP và bé Sa đều dùng khăn… bịt mũi lại ngay từ những phút đầu video. Rõ ràng, ngồi trước loại trái cây với những gai nhọn xù xì và "hương thơm ngào ngạt" như thế này quả là thử thách to lớn với những người ngoại quốc.

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 2.

Cả hai bố con đều phải dùng khăn bịt mũi lúc mẹ Quỳnh khui trái sầu riêng!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 3.

Được vợ lựa cho một múi sầu riêng ngon nhất để ăn thử, thay vì trốn tránh hay nhăn nhó như nhiều người nước ngoài khác, bố bé Sa lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Tuy vậy sau khi cho vào miệng, ông bắt đầu "đổ mồ hôi hột" và thay đổi sắc thái khuôn mặt.

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 4.

Trước khi ăn thì phải... ngửi thử cái đã!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 5.

Không giống nhiều người nước ngoài khác, ông xã Quỳnh Trần JP tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi dám ăn hết cả múi sầu riêng to

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 6.

Ăn xong, khi được chị Quỳnh hỏi cảm giác, ông không nói gì mà chỉ biết… chắp tay xin thua và chạy ngay vào toilet để súc miệng. Sau đó, ông xã nữ YouTuber đình đám mang ra một lon soda với mục đích khử mùi của sầu riêng còn vương vấn trong cổ họng!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 7.

Ông xã nữ YouTuber chắp tay xin rút lui khỏi cuộc chơi, khiến khán giả phải "cười ra nước mắt"

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 8.

Ông liên tục uống từng ngụm soda để khử mùi sầu riêng trong miệng

Riêng về phần bé Sa, khi thấy bố ăn xong múi sầu riêng, chắc vì sợ quá nên cậu nhóc cũng… bỏ trốn luôn khỏi video. Mẹ Quỳnh cố dụ dỗ mấy cũng nhất quyết không đến gần những quả sầu riêng. Thực chất, trước đó nữ vlogger từng một lần cho con ăn thử loại trái cây này, phản ứng của Sa lúc đó còn dữ dội hơn!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 9.

Riêng bé Sa tinh nghịch thì ngay lập tức... bỏ trốn khỏi video!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 10.

Trong một đoạn video xuất hiện từ năm ngoái, cậu nhóc còn thể hiện cảm xúc "anti" sầu riêng dữ dội hơn!

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 11.

Cả chú mèo cưng của chị Quỳnh cũng không thể nào chịu nổi hương vị của sầu riêng!

Phản ứng hài hước của 2 bố con nhà này quả thật không quá khó đoán, vì rõ ràng rất hiếm người nước ngoài có thể chịu đựng hương vị của sầu riêng. Bình tĩnh ăn được 1 múi to như ông xã chị Quỳnh đã là giỏi lắm rồi! Bên dưới phần bình luận, ai cũng "cười đau bụng" trước màn tấu hài của bé Sa và bố:

- "Nếu có giải thưởng ông chồng dễ thương nhất năm thì chắc chắn phải trao cho ông xã chị Quỳnh!"

- "Giờ thì biết cái khiếu tấu hài của bé Sa là từ ai mà ra rồi!"

- "Gia đình Quỳnh đáng yêu ghê. Bé nhà mình cũng bằng cỡ bé Sa mà nghe mùi sầu riêng thôi là nó muốn nôn, huống chi là ngồi quay video như vậy!"

- "Chị Quỳnh thử làm mấy món liên quan như bánh crepe hay kem sầu riêng xem sao, biết đâu ông xã và bé Sa lại ăn được đó!"

Thử thách cả gia đình ăn sầu riêng, Quỳnh Trần JP khiến ông xã sợ đến mức… chắp tay xin thua, bé Sa cũng “bỏ trốn” khỏi video! - Ảnh 12.

Thế là Quỳnh Trần JP đành ngồi thưởng thức trái sầu riêng một mình, vừa ăn vừa khen ngon nức nở!

Cùng chờ xem sắp tới chị Quỳnh sẽ tiếp tục mang đến thử thách nào cho gia đình mình nhé!

Nguồn: YouTube nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan