• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé

Khoảnh khắc hài hước của Thuỷ Tiên và con gái đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Vắng bóng showbiz đã lâu, nhưng cái tên Thuỷ Tiên cũng không giảm nhiệt đi là mấy bởi sự quan tâm của khán giả dành cho những câu chuyện thú vị, hài hước rất đỗi bình dị xoay quanh cuộc sống thường nhật của cô.

Bằng chứng là mới đây, bà xã Công Vinh lại khiến cộng đồng fan phải cười rung rinh khi tiết lộ chuyện được con gái cho tiền xây nhà. Theo đó, ngay khi thấy mẹ đang chọn mẫu thiết kế nhà, bé Bánh Gạo liền động viên: "Mẹ xây đi con cho mẹ tiền xây nhà mới", kèm theo đó là 1 xấp tiền polymer mới cứng.

Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé - Ảnh 2.

Thế nhưng "Niềm vui ngắn chẳng tày gang", đếm đi đếm lại số tiền thì nữ ca sĩ mới thấy còn chẳng đủ để... thuê một bác thợ hồ. Quả thực với độ dày xấp tiền polymer kia thì có lẽ chỉ mua được vài hộp đinh vít, nhưng tấm lòng và sự đáng yêu của bé mới là điều đáng quý nhất. Dưới phần bình luận, khán giả để lại lời cảm thán trước khoảnh khắc tếu táo của nữ ca sĩ và thiên thần nhỏ: "Cái vụ bả tài lanh sổ đỏ dễ thương gì đâu á!", "Bé Gạo nhà chị dễ thương quá!", "Gạo tấu hài cực mạnh chị ơi",...

Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé - Ảnh 3.

Loạt bình luận thể hiện sự thích thú của cư dân mạng

Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé - Ảnh 4.

Thuỷ Tiên rất kín đáo trong chuyện khoe hình con cái trên MXH

Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé - Ảnh 5.
Thuỷ Tiên hí hửng khoe được con gái rượu cho xấp tiền polymer xây nhà, ai dè lúc đếm phải bật cười vì độ đáng yêu của bé - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật + Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan