• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tranh cãi Ahn Jae Hyun tuột dốc hậu ly hôn, Goo Hye Sun lên hương nhưng bị fan của chồng cũ 'khủng bố' vì nhỉnh hơn

Goo Hye Sun vừa ra album mới đã bị fan Ahn Jae Hyun "khủng bố" bằng loạt bình luận ác ý.

Vào ngày hôm qua (2/9), nữ diễn viên Goo Hye Sun đã chính thức trở lại showbiz bằng album hòa tấu piano mang tên Breath: 3. Album này đã được phát hành trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến với ca khúc chủ đề mang tên For The New Lover (Dành Tặng Người Yêu Mới). 

Sự trở lại của Goo Hye Sun nhanh chóng khiến các fan của nữ diễn viên phát sốt, nhanh chóng ủng hộ thần tượng. Tuy nhiên, fan của Ahn Jae Hyun lại không được vui vẻ như thế. Những fan này đã tràn vào phần bình luận album mới, "khủng bố" nữ diễn viên bằng loạt bình luận ác ý, biến nơi đây thành "chiến trường" bàn phím với người hâm mộ Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun xinh đẹp và cuốn hút trong album mới

Fan Ahn Jae Hyun cho rằng Goo Hye Sun đã hủy hoại sự nghiệp của chồng cũ. Hàng loạt những bình luận ác ý đã xuất hiện như: "Tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho Ahn Jae Hyun", "Cô ta thật đáng sợ", "Sự nghiệp của Ahn Jae Hyun đã bị hủy hoại hoàn toàn rồi, còn cô ta vẫn thành công", "Ahn Jae Hyun thật xui xẻo khi vướng phải cô ta", "Hy vọng Ahn Jae Hyun có thể gột rửa tất cả điều tiếng từ cuộc hôn nhân này"...

Tranh cãi Ahn Jae Hyun tuột dốc hậu ly hôn, Goo Hye Sun lên hương nhưng bị fan của chồng cũ khủng bố vì nhỉnh hơn - Ảnh 3.

Goo Hye Sun đã phải nhận sự chỉ trích, công kích, "khủng bố" đến từ fan của chồng cũ

Sau cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun, hình tượng của Ahn Jae Hyun đã sụp đổ hoàn toàn. Gần đây, nam diễn viên đã xác nhận không tham gia chương trình Tân Tây Du Ký mùa mới, còn Goo Hye Sun lại ký hợp đồng công ty mới, ra album, tái xuất làng giải trí. Điều này khiến fan của Ahn Jae Hyun phẫn nộ, "khủng bố" vợ cũ của anh. 

Ngoại hình của cặp đôi đình đám 1 thời hậu ly hôn cũng là chủ đề được nhiều dân mạng bàn tán. Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun dường như đi theo 2 thái cực trái ngược nhau sau khi chính thức ly hôn vào ngày 15/7 vừa qua. Nếu như Goo Hye Sun được khen ngợi xinh đẹp, lột xác, nhan sắc lên hương hậu ly hôn thì Ahn Jae Hyun lại bị chê xuề xòa, xuống sắc, tiều tụy thấy rõ.

Tranh cãi Ahn Jae Hyun tuột dốc hậu ly hôn, Goo Hye Sun lên hương nhưng bị fan của chồng cũ khủng bố vì nhỉnh hơn - Ảnh 4.

Goo Hye Sun được khen xinh đẹp, vui vẻ, lột xác hậu ly hôn

Tranh cãi Ahn Jae Hyun tuột dốc hậu ly hôn, Goo Hye Sun lên hương nhưng bị fan của chồng cũ khủng bố vì nhỉnh hơn - Ảnh 5.

Trong khi đó, chồng cũ của cô bị dân mạng chê xuề xòa, tiều tụy, nhan sắc tụt dốc

Nguồn: Allkpop

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan