• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tranh Sơn Tùng bằng chữ Trâm chưa là gì, giờ có hẳn clip vẽ chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ... Châu khiến MXH dậy sóng

Không biết Binz có "nhột" không khi dân tình đồng loạt gọi tên Châu Bùi ở bức hình này.

Từ khi bị soi chuyện hẹn hò đến nay, Binz và Châu Bùi đã nhận được vô số lời chúc phúc từ khán giả. Dù người trong cuộc vẫn tuân thủ nguyên tắc im lặng là vàng, chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hành động úp úp mở mở, liên tục "làm loạn" MXH bởi màn "thả thính" đầy ẩn ý đều khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên.

Mới đây, Binz trở thành cái tên tiếp theo sau Sơn Tùng nhận được bức tranh vẽ cực kì công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhưng điều đáng nói bức tranh này lại không được vẽ bằng màu nước mà là từ hàng ngàn chữ... Châu. Tại sao là chữ "Châu" chứ không phải bất kì khác thì hẳn ai cũng biết, Châu đây tức Châu Bùi -  cô gái duy nhất Binz theo dõi trên trang cá nhân, cũng là nhân vật được anh "tung thính" bữa giờ.

Và đây cũng là yêu cầu đặc biệt của fan cặp đôi này. Thấy idol nhà mình cứ ấp a ấp úng không chịu công khai nên đã ra mặt hộ. 

Một cư dân mạng vẽ lại ảnh Binz bằng nghìn chữ Châu (Nguồn clip:Việt Mỹ TikTok)

Tranh Sơn Tùng bằng chữ Trâm chưa là gì, giờ có hẳn clip vẽ chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ... Châu khiến MXH dậy sóng - Ảnh 3.

Chỉ từ những chữ Châu...

Tranh Sơn Tùng bằng chữ Trâm chưa là gì, giờ có hẳn clip vẽ chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ... Châu khiến MXH dậy sóng - Ảnh 4.

... mà đã có thể vẽ ra chân dung chàng rapper

Tranh Sơn Tùng bằng chữ Trâm chưa là gì, giờ có hẳn clip vẽ chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ... Châu khiến MXH dậy sóng - Ảnh 5.

Cả Binz và Châu Bùi đều liên tục tung hint

Tranh Sơn Tùng bằng chữ Trâm chưa là gì, giờ có hẳn clip vẽ chân dung Binz bằng hàng nghìn chữ... Châu khiến MXH dậy sóng - Ảnh 6.

Nhưng chưa một lần xác nhận quen nhau

Nguồn ảnh:  Sưu tầm, Chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan